svasdssvasds

หนุ่มกาญจน์เสพไอซ์ก่อนร่วมรักแฟนสาวจนดับคาที่นอน

หนุ่มกาญจน์เสพไอซ์ก่อนร่วมรักแฟนสาวจนดับคาที่นอน

หนุ่มวัย 39 ปี รับสารภาพเสพไอซ์ก่อนมีเซ็กส์ ตื่นเช้ามาพบแฟนสาวกลายเป็นศพอยู่ข้างกาย คาดช่วงมีเซ็กส์เผลอใช้มือค้ำคอจนขาดอากาศหายใจ

วันที่ 1 มี.ค.61 ตำรวจภูธรท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมะการักษ์และเจ้าหน้าที่มูนิธิขุนรัตนาวุธ รุดเข้าตรวจสอบเหตุพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องนอนของบ้านเลขที่ 80/64 หมู่ 3 ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงนอนหงายสีหน้าเขียวคล้ำอยู่บนที่นอน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำแขนกุดโดยมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่

เมื่อเจ้าหน้าที่และแพทย์เวรเปิดผ้าห่มออก พบว่า ช่วงล่างของผู้เสียชีวิตเปลือยเปล่าไม่ได้สวมอะไรเลย จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า ที่บริเวณลำคอของผู้เสียชีวิต มีรอยเขียวช้ำที่เกิดจากการรัดด้วยสร้อยคอที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่ ขณะที่ตามส่วนอื่นๆในร่างกายไม่พบบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ขณะที่ภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง โดยสาเหตุน่าจะมาจากการขาดอากาศหายใจ จากการสอบสวนปากคำนางธวัลรัตน์ กุลมา อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือนางสาวรุจิรัตน์ วิศิษฎ์ศักดิ์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ของตน ที่มาอยู่กินกับลูกชายของตนชื่อนายวีระพงษ์ รองเพ็ง อายุ 39 ปี

โดยก่อนหน้าที่จะพบศพ ลูกชายและลูกสะใภ้ก็ไม่ได้มีปากเสียงหรือทะเลาะวิวาทกันมาก่อน กระทั่ง เวลาประมาณ 07.30 นาฬิกา ลูกชายของตนได้วิ่งร้องไห้หน้าตาตื่นมาบอกว่า น.ส.รุจิรัตน์ นอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอยู่ในห้อง ด้วยความตกใจตนกับสามีจึงวิ่งไปดูก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว เมื่อนำตัวนายวีระพงษ์ สามีของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ นายวีระพงษ์ก็ให้การรับสารภาพว่า ตนเองนั้นติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุได้เสพไอซ์เข้าไป จากนั้นก็เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงขอร่วมหลับนอนกับภรรยา ระหว่างที่กำลังร่วมหลับนอนกับภรรยาด้วยอารมณ์รุนแรง ตนได้ใช้มือข้างขวาเท้าลำตัวกับพื้น และใช้มือซ้ายค้ำที่ลำคอของภรรยา โดยที่ภรรยาไม่ได้มีการปัดป้อง ดิ้นรนหรือส่งเสียงร้องแต่อย่างใด จนกระทั่งเสร็จกิจ ตนก็เผลอหลับไป กระทั่งเช้าตื่นนอนมา ตนเห็นภรรยานอนนิ่งไม่ไหวติงแล้ว หลังสอบสวนปากคำเสร็จเรียบร้อย ตำรวจจึงควบคุมตัวนายวีระพงษ์ ไปให้แพทย์ทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายก่อนจะควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related