svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "หม่ำ" ลั่นไม่ได้เป็นมะเร็งแต่เป็นไวรัสตับอักเสบบี

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "หม่ำ" ลั่นไม่ได้เป็นมะเร็งแต่เป็นไวรัสตับอักเสบบี

หม่ำ จ๊กมก เผยอาการป่วยไวรัสตับอักเสบบีทำน้ำหนักลดกว่า 10 กิโลกรัม ตอนนี้อาการดีขึ้นหลังเข้ารับการรักษา ยันไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็ง ดีใจหลานคลอดแล้ว รับเห่อหลานมากแต่ยังอุ้มไม่ได้เพราะยังป่วยอยู่

เป็นคุณตาไปเป็นที่เรียบร้อบแล้วสำหรับ หม่ำ จ๊กมก ที่ล่าสุดลูกสาวสุดที่รักอย่าง เอ็ม บุษราคัม ได้คลอดลูกสาวไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตาหม่ำเอง ได้ออกมาเผยว่า ตอนเองยังเข้าไปอุ้มหลานไม่ได้เลย เพราะตนเองนั้นยังป่วยอยู่ โดยหม่ำได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนเองนั้นป่วยด้วยโรคไวรัสตับอักเสบบี สาเหตุเกิดจากพักผ่อนน้อย ไปปรับสภาพที่โรงพยาบาลเกือบเดือน แต่ไม่ได้เป็นหนักอะไรมากมาย ตื่นเช้าออกกำลังกาย เปลี่ยนวิถีชีวิตใหม่หมด ตอนนี้ดีขึ้นก็ลดปริมาณยาลงจากแต่ก่อนแล้ว

ยืนยันไม่ได้เป็นมะเร็งแน่นอน เป็นแค่ไวรัสตับอักเสบบีเท่านั้น ซึ่งทุกคนเป็นได้หากพักผ่อนน้อย ซึ่งมันไม่ได้น่ากลัวถ้าเรารู้สึกเริ่มต้นกับสิ่งที่เราต้องรักษา ตอนนี้หมอสั่งห้ามพักผ่อนน้อย เลิกดื่ม เราก็ต้องทำเพราะพอมานึกถึงตอนที่นอนโรงพยาบาล มันเป็นอะไรที่ร้ายแรง เพราะเราไม่เคยล้มหมอนนอนเสื่อ โดยปกติทำงานอาทิตย์เว้นอาทิตย์อยู่แล้ว ถ้ามีหนังก็ไม่ได้พัก พักหลังต้องมีระบุว่าถ่าย 8 โมง ต้องเลิก 5 โมง ต้องตามที่หมอสั่ง

เผยตั้งแต่ลูกท้อง บางทีก็กลัวว่าเราจะได้อยู่เห็นหน้าหลานหรือเปล่า ลูกก็ห่วง เราก็ต้องเพลาๆบ้าง ตอนนี้ก็ดีขึ้น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงยิ่งหลานคลอดยิ่งรู้สึกเป็นห่วงสุขภาพตัวเอง หลานคลอดมา 2 อาทิตย์ยังไม่ได้จับตัวหลานเลย เรียกว่ามีส่วนช่วยในเรื่องของกำลังใจ พอรู้ว่าหลานคลอดก็อยากถอดสายน้ำเกลือไปหาหลานทันที

รับดีใจได้หลานแล้ว "น้องนาฬิกา" หมายถึงเป็นเวลาของครอบครัว รับเห่อหลานมากแต่ยังจับตัวไม่ได้เลยยังไม่ได้หอมเลยตอนนี้ เผยจมูกเหมือนตนแต่หน้าก็เหมือนพ่อเขา ก่อนที่จะเล่นมุกติดตลกด้วยว่า ซื้อที่ไว้ 200 ไร่ใต้ทะเล เอาไว้ไปเก็บสาหร่าย ส่วนของรับขวัญหลาน เจ้าตัวบอกว่าเดี๋ยวค่อยให้ เพราะตอนนี้ที่บ้านมีแต่ของเด็กอ่อน ที่เพื่อนๆหรือคนที่มาเยี่ยมก็ซื้อมาให้เต็มบ้านเลย

 

related