svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] อ้วน รังสิต ลุ้น!เมียท้องพบสิ่งผิดปกติ ยังรอใบรับรองเพื่อจดทะเบียน

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] อ้วน รังสิต ลุ้น!เมียท้องพบสิ่งผิดปกติ ยังรอใบรับรองเพื่อจดทะเบียน

อ้วน รังสิต พบมีอาการผิดปกติ คาดหวังว่าอยากให้มีเจ้าตัวน้อย ยังไม่ทราบผลแน่ชัด ด้านทะเบียนสมรส กำลังดำเนินการเพื่อมาอยู่เมืองไทยให้นานขึ้นของภรรยา

แต่งงานมาพักใหญ่  อ้วน รังสิต ก็เตรียมลุ้นภรรยาตั้งท้องหลังพบมีอาการผิดปกติ โดยหนุ่มอ้วนเผยข่าวดีนี้ว่า ไปพบหมอเพื่อตรวจแล้วแต่ ยังไม่ชัวร์ โดยหนุ่มอ้วนคาดหวังว่าอยากให้มีเจ้าตัวน้อย แต่ถ้าผลออกมาแล้วไม่มีก็เป็นไร ตอนนี้ที่ยังไม่ทราบผลแน่ชัด ก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้ดูแลเป็นพิเศษ รับมีก็ดีไม่มีก็ดี

 

ส่วนเรื่องที่มีหลายคนชมว่าหนุ่มอ้วนและภรรยาชาวเกาหลีเป็นคู่ที่เหมาะสมกันนั้น อ้วนก็บอกว่า ที่ผ่านมาเราอยู่กับเขาเราก็มีความสุข ขณะที่ ทะเบียนสมรสนั้นตอนนี้ ก็กำลังดำเนินการเพื่อรับรองการมาอยู่เมืองไทยให้นานขึ้นของภรรยา ส่วนตอนนี้ตัวภรรยาเองอยากกลับเกาหลีไปหาหมอที่เกาหลีมาก เพราะอยากไปตรวจกับหมอที่เกาหลี เหตุเพราะคุยกับหมอไทยไม่รู้เรื่อง รับช่วงนี้เซฟเงินไว้ เพื่ออนาคตมากขึ้น ตอนนี้รับงาน อยู่เรื่อยๆ

 

กระเป๋าหายสิงคโปร์แต่ได้คืน

ก่อนจะเผยถึงที่เรื่องที่ทำกระเป๋าสตางค์หายแต่โชคดีที่มีคนเก็บได้แล้วส่งคืนว่า โชคดีที่ในกระเป๋ามีนามบัตร คนที่เก็บได้จึงโทรมาเพื่อนัดต่อนำกระเป๋ามาคืน ในมีเงินสดจำนวนนึง แต่สิ่งที่กลัวหากกระเป๋าหายจริงภรรยาต้องบ่นแน่นอน แต่โชคดีที่ได้ของคืนครบทุกอย่างก่อนจะเสนอมอบสินน้ำใจให้พลเมืองดีชาวสิงค์โปร์ แต่เขาไม่ขอรับสินน้ำใจตอบแทน

related