svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "พชร์" ทำหน้าหมดเป็นล้าน! ยื่นรูป กงยู - หมาก,เวียร์ ให้หมอ

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "พชร์" ทำหน้าหมดเป็นล้าน! ยื่นรูป กงยู - หมาก,เวียร์ ให้หมอ

เปิดหมดเปลือก พชร์ หมดเป็นล้าน บินทำศัลยกรรมที่เกาหลี ไม่แคร์หากคนคอมเมต์เรื่องใบหน้า ลั่น! "หาเงินมาทำหน้าให้ได้แบบพี่ดีกว่า" ยันไม่ได้เอารูปสิงโต เดอะสตาร์ เป็นแบบ แต่เอารูป กงยู ให้หมอแทน

ออกมายอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่าทุ่มเงินล้านทำศัลยกรรมที่เกาหลีจริง สำหรับ ผู้กำกับฝีปากกล้าอย่าง พชร์ อภิรุจ ที่ล่าสุดออกมาเผยถึงการบินทำศลัยกรรมใบหน้า ที่เกาหลีว่า ตอนแรกตั้งใจจะไปแก้จมูกเพราะจมูกทะลุ แต่คุยไปคุยมาก็เลยทำทั้งหน้า ซึ่งตอนนี้พึ่งครบหนึ่งเดินหน้าอาจจะยังไม่เข้าที่ยังมีบวมอยู่บ้าง โดยยอมรับว่าหมดไปเป็นล้านจริง ซึ่งพจน์เองก็เผยว่าคงต้องพอใจกับใบหน้านี้แล้วเพราะทำมาเยอะ ส่วนกระแสจากคนรอบข้างหลังทำมาแล้วนั้น ตนเองไม่สนใจเพราะเงินเป็นของเราแถมยังเผยอีกว่า "เงินเราเรามีเงิน เราก็ไปทำ จะไปสนใจทำไม" สมัยนี้ใครทำหน้าก็ยอมรับกันแล้ว ทำก็ก็บอกว่าทำ

ไม่แคร์หากมีคนมาคอมเมนต์เรื่องการทำศัลยกรรม ลั่น "คนที่มาคอมเมนต์พี่ หาเงินมาทำหน้าให้ได้แบบพี่ดีกว่า" เผยศึกษาการทำศัลกรรมเพียงไม่นานก่อนตัดสินใจทุ่มเงินหลักล้าน

กงยู - หมากปริญ - เวียร์ คือต้นแบบหน้า

ส่วนเรื่องที่มีคนเปรียบเทียบหน้า พชร์ กับ สิงโต เดอะสตาร์ ว่าคล้ายกันนั้นยืนยันว่าไม่ได้เอารูปสิงโตไปให้หมอดู แต่ตนเองนำรูปกงยูไปเป็นแบบให้หมอดูแทน แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนเป็น หมาก ปริญ และ เวียร์ แทน แต่ทำมาแล้ว ก็เป็น "พจน์ อานนท์" เหมือนเดิม ไม่แคร์เรื่องการเปรียบเทียบ ส่วนเรื่องการทำเพิ่มนั้นคงไม่ทำ เพราะหมอคงไม่ทำอะไรให้แล้ว แต่ว่าจะไปแก้จมูกอีกรอบนึง

related