svasdssvasds

รวมพลคนดวงดี! ชาวหล่มสักถูกรางวัลที่ 1 ถึง 4 ราย

รวมพลคนดวงดี! ชาวหล่มสักถูกรางวัลที่ 1 ถึง 4 ราย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 2 มี.ค.61 พ.ต.ต.ประภาส บุญสิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 2 มี.ค.61 หมายเลข 759415 ซึ่งเป็นชาวอำเภอหล่มสัก จำนวน 4 คน ที่พร้อมใจกันเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานโดยไม่ได้นัดหมาย

4 ชาวหล่มสักดวงเฮง!

รายแรก คือ นายธวัชชัย ทองตุ้ย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/2 หมู่ 10 ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ถูกล็อตเตอรี่จำนวน 1 ใบ รับทรัพย์ 6 ล้านบาท เปิดเผยว่า "มีอาชีพเป็นเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมูจำนวน 1,600 ตัว ก่อนหน้านี้ได้ไปซื้อลอตเตอรี่กับแม่ค้าที่ตลาดหล่มสัก จำนวน 1 ใบ เงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้สินที่กู้ยืมธนาคารมาลงทุน จำนวนหลายล้านบาท"

รายที่2 คือ นางจำนง ใสไหม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 9 บ้านห้วยลาน ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ อาชีพเกษตรกร เล่าว่า  "ก่อนหน้านี้ได้ไปซื้อลอตเตอรี่ จำนวน 1 ใบ กับแม่ค้าที่ตลาดนัดที่วัดโพธิ์งอย บ้านห้วยลาน อ.หล่มสัก ซึ่งอยู่ในหมู่บ้าน เมื่อวันพุทธที่ผ่านมา เมื่อซื้อเสร็จแล้วจึงเรียกญาติชื่อนางนงนุช ราษฏร์ดี มาซื้ออีก 1 ใบ โดยตนตั้งใจว่า จะนำเงินที่ได้ไปซื้อนาไว้ให้ลูกทำมาหากิน และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกหลาน"

รายที่3 คือ นางนงนุช ราษฏร์ดี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 9 บ้านห้วยลาน ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เป็นแม่บ้านมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ได้ไปซื้อลอตเตอรี่ จำนวน 1 ใบ พร้อมกับญาติ คือนางจำนง ใสไหม ที่ตลาดนัดที่วัดโพธิ์งอย อ.หล่มสัก กล่าวว่า "กำลังจะเดินทางกลับต่างประเทศ แต่คงเดินทางกลับยังไม่ได้ เพราะต้องอยู่ขึ้นเงินรางวัลก่อนถึงจะเดินทางกลับไป พร้อมกับสามีชาวต่างชาติ เงินที่ได้จะเก็บไว้สำหรับดูแลพ่อและแม่ ที่อายุมากแล้ว"

รายที่ 4 คือ น.ส. หนูไผ่ ซาทัน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 7 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ อาชีพเกษตรกร กล่าวด้วยน้ำเสียงดีใจสุดๆว่า  "ตนเองได้ไปซื้อลอตเตอรี่จากแม่ค้าชาวจังหวัดเลย ที่ตลาดคลองถมบ้านโนนทอง อ.หล่มสัก จำนวน 1 ใบ โดยเลขที่อยากได้ไม่มี คนขายจึงหยิบเลขรางวัลที่ 1 ให้แทน ตนจึงซื้อไว้ 1 ใบ เงินรางวัลที่ได้จะนำไปทำบุญและเป็นทุนการศึกษาให้ลูกต่อไป"

related