svasdssvasds

รวบ 2 หัวโจกชวนแว้นผ่านเฟซบุ๊ก

รวบ 2 หัวโจกชวนแว้นผ่านเฟซบุ๊ก

ตร.191 สนธิกำลังร่วมตำรวจท่องเที่ยวบุกจับกุม แอดมินเฟซบุ๊กชวนแว้น 2 คน คาบ้านพัก พร้อมบุกค้น ร้านแต่งรถจักรยานยนต์ย่านมีนบุรี

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 3 มี.ค. ที่ สน.ลาดกระบัง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อมเจ้าหน้าที่ บก.สปพ. และ บก.น.3 ร่วมแถลงข่าวจับกุมหัวโจกโพสต์เฟซบุ๊กชวนแว้น ผลตรวจค้นร้านตกแต่งท่อไอเสีย รถจยย. และผลการป้องกันการแข่งรถในทางสาธารณะ

รวบ 2 หัวโจกชวนแว้นผ่านเฟซบุ๊ก

จับ 2 แอดมิน เฟซบุ๊กชวนแว้น

โดยสามารถจับกุม แอดมินเพจ เฟซบุ๊กชื่อ “รถซิ่ง บางซื่อ” อายุ 18 ปี ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณ 1,000 คน หลังมีการนัดรวมตัวถนนพระราม 6 ถนนกำแพงเพชร และถนนวิภาวดีรังสิต ภายในตรอกหลังวัดไผ่ตัน แขวงสามเสนใน เขตบางซื่อ เมื่อวันที่ 1 มี.ค. และอีก รายคือแอดมินเพจ“วัยรุ่น ถนนเถื่อน(บางซื่อ) มีผู้ติดตามประมาณ 1,500 คน ซึ่งมีพฤติกรรม นัดรวมกลุ่ม ถนนพระราม 6 ถนนกำแพงเพชร และวิภาวดีรังสิต เช่นเดียวกัน โดยสามารถจับกุมได้ ในซอยประดู่ แขวงเขตบางซื่อ เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ทั้งคู่นำส่ง สน.มีนบุรี ดำเนินคดี ฐาน “เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับ รถจยย. โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองหรือผู้อื่นฯ”

รวบ 2 หัวโจกชวนแว้นผ่านเฟซบุ๊ก

บุกตรวจค้นอู่แต่รถ จยย.

ขณะที่ การตรวจค้นร้านตกแต่งรถจักรยานยนต์ ท่อไอเสีย รวม 4 จุด ในพื้นที่ สน.มีนบุรี สน.ลาดกระบัง และ สน.จรเข้น้อย สามารถตรวจยืด รถจักรยานยนต์ ต้องสงสัย 6 คัน พร้อมท่อไอเสียประกอบไม่ได้มาตราฐาน จำนวนหนึ่ง จับกุมผู้กระทำผิด พ.ร.บ.จราจร และรถจยย. 23 ราย แบ่งเป็น อายุต่ำกว่า 18 ปี 15 ราย และอายุเกิน 18 ปี 8 ราย พร้อมรถจยย. 23 คัน นอกจากนี้ยังจับกุมความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด 3 ราย

ด้าน พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่าการจับกุมดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้แก้ปัญหาเยาวชนรวมกลุ่มกันแข่งขัน รถจยย. ในทาง สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ใช้รถในทางและพักอาศัยตามพื้นที่ในเขต กทม.

รวบ 2 หัวโจกชวนแว้นผ่านเฟซบุ๊ก

โดย คสช. มีคำสั่ง เรื่องมาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแข่งรถยนต์และรถจยย. ในทาง และมาตรการแก้ไขปัญหาอันเกิดจากการขับขี่ยานพาหนะ ที่กระทำผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 43(8) และ พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 มาตรา 26(3) จึงอยากฝากเตือนผู้ที่เข้าข่ายความผิด ทั้งการแข่งรถในทาง ดัดแปลงรถ และชักชวนให้แขรถ หากพบจะจับกุมดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

related