svasdssvasds

บาปบริสุทธ์!พ่อคว้าพัดลมฟาดแม่พลาดโดนศีรษะลูกน้อยวัย3เดือนเจ็บสาหัส

บาปบริสุทธ์!พ่อคว้าพัดลมฟาดแม่พลาดโดนศีรษะลูกน้อยวัย3เดือนเจ็บสาหัส

พ่อแม่วัยหนุ่มสาวในจ.พิจิตรทะเลาะวิวาท พ่อคว้าพัดลมจะตีแม่แต่พลาดไปโดนศีรษะลูกน้อยวัย3 ได้รับบาดเจ็บอาการทางสมองสาหัส เหล่ากาชาดพิจิตรเร่งให้การช่วยเหลือ

วันที่ 3 มี.ค.61 เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างพ่อแม่วัยหนุ่มสาว ที่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 8 ต.เขาเจ็ดลูก อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ขณะเกิดการถกเถียงกัน ผู้เป็นพ่อที่อยู่ในอารมณ์โมโห คว้าพัดลมตั้งโต๊ะฟาดไปที่แม่่ที่กำลังอุ้มลูกน้อยวัย3เดือนอยู่ และเกิดพลาดไปโดนศีรษะลูกชายได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ญาติเร่งนำเด็กส่งโรงพยาบาลโดยด่วน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุด นางชุติมา วิจิตรแสงศรี นายกเหล่ากาชาดพิจิตร พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พิจิตร ได้ เข้าเยี่ยมอาการของเด็ก ที่ถูกทำร้าย ซึ่งยังเข้าพักรักษาตัวที่ ห้องไอซียู โรงพยาบาลพิจิตร เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง แพทย์ต้องให้การรักษา อย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้นายกเหล่ากาชาดยังมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือ ในการดูแลรักษาเด็กชายเคราะห์ร้าย

นางชุติมา ระบุว่า “ มูลเหตุ ของเด็กถูกทำร้าย เกิดจากการทะเลาะวิวาท ภายในครอบครัว จนทำให้ผู้เป็นพ่อ คว้าพัดลมตั้งโต๊ะ ตีไปที่แม่ที่กำลังอุ้มลูกแล้วน่าจะพลาดไปโดนเด็ก อาการล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลพิจิตร ได้ทำการผ่าตัด บริเวณศีรษะ ของเด็กชายวัย3 เดือน แล้ว ส่วนอาการล่าสุดยังคงทรงตัว ทางแพทย์ต้องให้ยาบำรุง และยาลดบวมของสมอง และเฝ้าดูอาการ ของแพทย์ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั่งหาแนวทางช่วยเหลือ ในการรักษาพยาบาล และ ฟื้นฟูจิตใจ สำหรับผู้เป็นแม่ ที่ยังกังวลอาการป่วยของลูกชายวัย 3เดือน ที่ถูกทำร้าย

ในส่วนการดำเนินคดี ต่อผู้เป็นพ่อ ของเด็ก ทางนักสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลพิจิตร ได้ประสานทีมสหวิชาชีพ และมารดาเด็ก เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับบิดาเด็กที่ก่อเหตุแล้วหลบหนีไว้ที่ สภ.ทับคล้อ จ.พิจิตร ในมาตรา 391 ผู้ใดใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

related