svasdssvasds

ฤทธิ์ยาบ้า! ลูกเขยคลั่งคว้ามีดกระหน่ำแทงพ่อตาไส้ทะลักดับคาบ้าน

ฤทธิ์ยาบ้า! ลูกเขยคลั่งคว้ามีดกระหน่ำแทงพ่อตาไส้ทะลักดับคาบ้าน

ลูกเขยคลั่งกระหน่ำแทงพ่อตาไส้ทะลัก หลอนมโนพ่อตาใส่ไฟเมียว่ามีชู้

วันที่ 3 มีนาคม 2561 พ.ต.ท.ทัศนัย ทรัพย์สุข สารวัตรเวร สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านพักริมถนน สายเขาลูกช้าง-บ้านโป่งเกตุ ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานร่วมสนับสนุน แล้วรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเปิดเป็นร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ เลขที่ 215 หมู่ 3 ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง บริเวณหน้าบ้านพบศพ นายสังเวียน ภู่เดช อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ใกล้รถจักรยานยนต์ แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณหน้าท้อง หน้าอกแขนซ้ายและแขนขวา รวม 16 แผล ที่หน้าท้องเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ลำไส้ไหลออกมากองอยู่ด้านนอก ห่างกันประมาณ 5 เมตรพบมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุตสภาพงอโค้งถูกทิ้งอยู่กับพื้น

สอบถาม นางศิริขวัญ ใจหลัก อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือนายอานนท์ อายุ 29 ปี ผู้เป็นสามี ขณะเกิดเหตุ ตนและสามีนอนพักอยู่ภายในบ้าน นายสังเวียนซึ่งเป็นบิดาของตนได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่บริเวณหน้าบ้าน นายอานนท์ได้ลุกขึ้นและคว้ามีดปลายแหลม ซึ่งคาดว่าจะไปซื้อมาจากตลาดนัดเขาลูกช้างเมื่อช่วงเช้า วิ่งออกจากบ้านไปล็อกคอนายสังเวียนก่อนกระหน่ำใช้มีดจ้วงแทงหลายสิบครั้ง จนนายสังเวียน ล้มลงเสียชีวิต จากนั้นนายอานนท์ ได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางวัดเขาลูกช้าง

“ตนอยู่กินกับนายอานนท์ มานานกว่า 10 ปีมีบุตรชายด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมานายอานนท์เสพยาบ้ามาอย่างต่อเนื่องและมีอาการทางประสาทได้ยินเสียงหลอนอยู่ในหัวมาโดยตลอด ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 เดือน นายอานนท์ได้มาบอกตนว่า นายสังเวียนกล่าวหาว่าตนนอกใจมีผู้ชายคนอื่น ทั้งที่ความเป็นจริงนายสังเวียน ไม่เคยกล่าวถึงตนในทางเสียหายและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแย้งใดๆกับนายอานนท์เลย คาดว่าเหตุที่เกิดครั้งนี้เนื่องจากนายอานนท์ เกิดอาการประสาทหลอนด้วยฤทธิ์ยาบ้าจึงก่อเหตุ”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก และ ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี กำลังเร่งติดตามจับกุมตัวนายอานนท์ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related