svasdssvasds

รวบ "หนุ่มใหญ่" ลักทรัพย์คนตาบอด ย่านพระรามเก้า

รวบ "หนุ่มใหญ่" ลักทรัพย์คนตาบอด ย่านพระรามเก้า

ตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับคนร้ายลักทรัพย์ กระเป๋าสะพายคนตาบอด ขณะร้องเพลงอยู่ที่หน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระรามเก้า ภายในมีเงินเกือบ 8 หมื่นบาท

วันนี้( 4 มี.ค.) พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง แถลงผลผลจับกุม นายเสนีย์ หาญศิรินันทชัย อายุ 49 ปี คนร้ายก่อเหตุขโมยกระเป๋าเงินคนพิการทางสายตา ซึ่งภายในมีเงินสด จำนวน 79,000 บาท โทรศัพท์มือถือ และ ทรัพย์สินอื่น ๆ อีกหลายรายการ ที่บริเวณทางขึ้นลงรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระราม9 ฝั่งห้างสรรพสินค้าฟอร์จูน เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รวบ "หนุ่มใหญ่" ลักทรัพย์คนตาบอด ย่านพระรามเก้า

พ.ต.อ.กำพล เปิดเผยว่า หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ได้สั่งให้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนกระทั่งพบบุคคลต้องสงสัยที่มักเดินผ่านระแวกเกิดเหตุเป็นประจำ และ ต่อมาได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่า พบบุคคลที่มีลักษณะคล้ายกับผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณปากซอยชานเมือง 16 ย่านดินแดง จนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

โดยจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจค้นห้องพักภายในซอยประชาสงเคราะห์ 24 ย่านห้วยขว้าง พบของกลางที่ขโมยมา และ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาลักทรัพย์

ด้าน ผู้เสียหาย ระบุว่า ตนเองจะร้องเพลงอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุมานานกว่า 6 ปีแล้ว โดยวันเกิดเหตุได้ไปเบิกเงินที่ธนาคาร เพื่อเตรียมจะนำไปซื้อกีต้าร์ตัวใหม่ และ มาร้องเพลงที่จุดดังกล่าว แต่เมื่อร้องเพลงเสร็จกลับพบว่ากระเป๋าสะพายได้หายไปแล้ว จึงรีบเข้าแจ้งความกับตำรวจทันที โดยเงินดังกล่าวเป็นเงินที่เก็บสะสมจากการร้องเพลงมากว่า 2 ปี เมื่อรู้ว่าได้เงินคืนก็รู้สึกดีใจมาก และ ขอขอบคุณตำรวจที่ช่วยจับคนร้านในครั้งนี้

รวบ "หนุ่มใหญ่" ลักทรัพย์คนตาบอด ย่านพระรามเก้า

related