svasdssvasds

ปูตินหาเสียงครั้งแรก ก่อนสู้ศึกเลือกตั้ง 18 มีนาคมนี้

ปูตินหาเสียงครั้งแรก ก่อนสู้ศึกเลือกตั้ง 18 มีนาคมนี้

ประธานาธิบดีรัสเซีย ปราศรัยต่อผู้สนับสนุนในสนามกีฬากรุงมอสโก ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีในเดือนนี้ โดยให้คำมั่นจะนำชัยชนะมาสู่รัสเซียให้จงได้

วันนี้( 4 มี.ค. ) นายวลาดิมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ได้ขึ้นปราศรัยต่อผู้สนับสนุนกว่า 1 แสนคน ที่พร้อมใจมารวมตัวกันที่สนามกีฬาในกรุงมอสโก โดยผู้นำรัสเซีย ประกาศจะนำชัยชนะมาสู่รัสเซียให้จงได้ เพราะพวกเราต้องการให้ประเทศของเรามีอนาคตที่สดใส เพื่อบุตรหลานของเรา และเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้พวกเขามีความสุข แต่ย้ำว่า ไม่มีใครที่จะมาช่วยให้เราบรรลุความสำเร็จนี้ได้ ชาวรัสเซียต้องลงมือด้วยตนเอง พร้อมให้คำมั่นว่า ศตวรรษที่ 21 นี้ จะต้องบันทึกประวัติศาสตร์ความสำเร็จของรัสเซีย

โดยการปราศรัยหาเสียงครั้งนี้ของนายปูติน จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ร่วมด้วยนักกีฬาโอลิมปิก บุคคลผู้มีชื่อเสียง นักบินอวกาศ ที่ต่างขึ้นพูดสนับสนุนการลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสมัยที่ 4 ของนายปูติน ซึ่งภายหลังนายปูตินปราศรัยเสร็จแล้ว ยังต่อด้วยคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดังของรัสเซียอีกด้วย

อย่างไรก็ดี นี่ถือเป็นกิจกรรมหาเสียงอย่างเป็นทางการครั้งแรกของนายวลาดิมีร์ ปูติน สำหรับการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ซึ่งตลอดช่วงการหาเสียงนั้น นายปูตินไม่ได้ออกมาแสดงจุดยืนอะไรมากนัก รวมถึงปฎิเสธไม่เข้าร่วมการประชันวิสัยทัศน์ถ่ายทอดสดผ่านโทรทัศน์ ร่วมกับผู้สมัครคนอื่นๆอีกด้วย

related