svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เชอรีน" เผยเส้นประสาทอักเสบฯ ดีขึ้น แต่ต้องเจาะไขสันหลังตรวจอีก

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เชอรีน" เผยเส้นประสาทอักเสบฯ ดีขึ้น แต่ต้องเจาะไขสันหลังตรวจอีก

เชอรีน อัพเดตอาการป่วยเส้นประสาทอักเสบและติดเชื้อไวรัสที่ไขสันหลัง ที่ปวดจนถึงขั้นเดินไม่ได้ โชคดีที่ไปหาหมอเร็ว หากไปช้ากว่านี้คงอาการแย่ เผยยังต้องไปเจาะไขสันหลังเพื่อตราวจดูอาการอีก พี่นิชคุณเป็นห่วงมากโทรถามอาการตลอด

มาออกงานไดแล้วสำหรับสาว เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล ที่ก่อนหน้านี้สาวเชอรีน มีอาการปวดขาอย่างหนักจนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ล่าสุดอาการของสาวเชอรีนนั้นก็ดีขึ้นมากแล้วสามารถมาร่วมงานเปิดตัว หนัง AFTER SHOCK ตีสาม ได้แล้ว ซึ่งสาวเชอรีนเผยว่า

ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว พร้อมบอกอีกว่าตนเองป่วยเป็นเส้นประสาทอักเสบและติดเชื้อไวรัสที่ไขสันหลังทำให้มีอาการปวดบริเวณหลังไปจนถึงช่วงขา ซึ่งสาวเชอรีนเผยอีกว่าหลังจากมีอาการปวดนั้นตนเองก็ไม่ตกใจมากเพราะคิดว่าสาเหตุมาจากการออกกำลังกาย แต่อาการก็แย่หนักถึงขั้นเดินไม่ได้ โชคดีที่ไปหาหมอเร็ว รับตอนนี้ก็ยังไม่หายขาด แต่สามารถออกกำลังกายแบบเบาๆได้ ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองตามคำแนะนำของหมอ เผยยังต้องไปเจาะไขสันหลังเพื่อตราวจดูอาการอีกครั้ง

พี่นิชคุณเป็นห่วง

ส่วนด้านพี่ชายสุดหล่ออย่างหนุ่มนิชคุณนั้น สาวเชอร์ลีนเล่าว่าพี่คุณเป็นห่วงมาก ได้โทรมาถามตั้งแต่วันแรกที่เข้าโรงพยาบาล ไม่กลัวกลระทบกับการใช้ชีวิตของตัวเองที่ชื่นชอบการเต้น เพราะหมอยืนยันว่าหายขาดแน่นอน

related