svasdssvasds

"ประยุทธ์" ยัน ! ไม่มีใครติดต่อให้เป็นนายกฯต่อ

"ประยุทธ์" ยัน ! ไม่มีใครติดต่อให้เป็นนายกฯต่อ

พลเอกประยุทธ์ ระบุยังไม่พรรคการเมืองไหนทาบทามให้เป็นนายกฯต่อ และยังไม่ถึงเวลา หากติดต่อมาก็ยังไม่รู้ว่าจะรับหรือไม่ อย่าเร่งโจมตีกันเพราะมีงานต้องทำอีกมาก

วันนี้( 6 มี.ค.) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) นอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ถึงกรณีคนรุ่นใหม่ อย่างนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จับมือนายปิยบุตร แสงกนกกุล อ.นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ เตรียมตั้งพรรคการเมือง สู้กลุ่มการเมืองที่ตั้งพรรคที่สนับสนุน คสช.ว่า ก็ตั้งกันไป แต่อยู่ที่จะประชาชนจะเลือกกันหรือไม่ ซึ่งในการเลือกตั้ง จะต้องได้รัฐบาลที่มีธรรมาภิบาล

 

พลเอกประยุทธ์ ยังกล่าวถึง กรณีที่มีพรรคการเมืองบางพรรคประกาศจะสนับสนุนและเสนอชื่อให้เป็นนายกฯในการเลือกตั้งครั้งต่อไปว่า ไม่มีใครติดต่อมา เพราะยังไม่ถึงเวลา และถึงติดต่อมาก็ยังไม่รู้ว่าจะรับหรือไม่ อย่าเพิ่งเร่งโจมตีกัน เพราะยังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ

 

ส่วนผลโพลที่ระบุว่าความนิยมลดลงนั้น ไม่ได้วิตกเพราะมุ่งทำงานเพื่อแก้ปัญหา ไม่ได้ทำงานเพื่อสร้างคะแนนนิยม พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณกลุ่ม กปปส.ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ประกาศหนุนให้ตนเองเป็นนายกฯด้วย

 

related