svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] “ใบเฟิร์น” เคลียร์ไม่ร่วมงานวันเกิด “พี่เกล้า” แย้มเซ็นสัญญาเอเจนซี่จีน

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] “ใบเฟิร์น” เคลียร์ไม่ร่วมงานวันเกิด “พี่เกล้า” แย้มเซ็นสัญญาเอเจนซี่จีน

ใบเฟิร์น เผยไม่ได้ร่วมงานวันเกิดพี่เกล้าจริง ปัดข่าวลือจบไม่สวย รับคุยกันน้อยลงเพราะต่างคนต่างทำงาน แย้มเซ็นสัญญากับเอเจนซี่จีน เตรียมชิมลางงานจีนปีหน้า

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หมดสัญญากับทางผู้จัดการเดิมสำหรับสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ถึงเวลาหมดสัญญากับทาง “พี่เกล้า น้ำพราว” แต่ก็มีกระแสข่าวลือว่าจบกันไม่ดีเท่าไรนัก และยังพี่มีคนสังเกตุเห็นว่าสาวใบเฟิร์นนั้น ไม่ได้ไปวันเกิดพี่เก้านั้น ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้ข่าวลือนั้นชัดขึ้น ซึ่งสาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาตอบคำถามสื่อว่า ตนเองนั้นไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดพี่เก้าจริง เหตุเพราะติดงาน แต่ก็มีอวยพรย้อนหลังตามปกติ แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้ไม่ได้ร่วมงานกันทำให้ไม่ได้มีการไปมาหาสู่กันเหมือนเมื่อก่อน ต่างตนต่างก็ทำงานของตัวเอง ไม่ซีเรียสมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา รับคุยกันน้อยลงมาก ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับสาวใหม่ดาวิกานั้น ใบเฟิร์นก็เผยว่า ก็มีคุยกันบ้างแต่ต่างคนก็ต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบอาจคุยกันน้อยลงแต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

เซ็นสัญญาเอเจนซี่จีน

ส่วนเรื่องเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ที่จีนนั้นสาวใบเฟิร์นก็เผยว่า ตอนนี้เซ็นสัญญาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีระยะเวลาประมาณนึง ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเรื่องงา่นเพราะยังติดงานที่ไทยอยู่โดยจะเริ่มได้ในปีหน้า ส่วนเรื่องรายละเอียดการรับงานนั้นก็ดูตามความเหมาะสม  แค่อยากลองมีโอกาสทำงานใหม่ๆ ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังอะไรมากแค่อยากลองทำอะไรใหม่ๆ

related