svasdssvasds

เทรนด์ฮิต! ปั่นจักรยานตามบีท "Rhythm cycling"

เทรนด์ฮิต! ปั่นจักรยานตามบีท "Rhythm cycling"

ภาพการปั่นจักรยานแบบเนิบๆ เป็นภาพชินตาที่เห็นกันตามฟิตเนสทั่วไป แต่ครั้งนี้ฉีกออกไปเนื่องจากความสำคัญของ "Rhythm Cycling" อยู่ตรงการผสมผสานการเคลื่อนไหวร่างกายไปพร้อมๆ กับเสียงดนตรี "ปั่น เเดนซ์ มูฟ ตามจังหวะสุดมันส์"

เทรนด์ใหม่ ของคนรักสุขภาพ"Rhythm Cycling"

ทุกวันนี้ การออกกำลังกายได้พัฒนาไปไกลมาก มีการออกกำลังกายชนิดหนึ่งซึ่งกำลังเป็น trend ต้นกำเนิดของ "Rhythm Cycling" มาจากสตูดิโอปั่นจักรยานสุดฮอตในมหานครนิวยอร์กชื่อ 'SoulCycle' ซึ่ง นำเสนอทางเลือกใหม่ของการออกกำลังกายบนจักรยาน และ มันไม่ใช่การปั่นจักรยานเนิบๆ แบบภาพชินตาที่เห็นกันตามฟิตเนสทั่วไป

เนื่องจากความสำคัญของ "Rhythm Cycling" อยู่ตรงการผสมผสานการเคลื่อนไหวร่างกายไปพร้อมๆ กับเสียงดนตรี "ปั่น เเดนซ์ มูฟ ตามจังหวะสุดมันส์"เป็นการผสมผสานที่ลงตัว และยังส่งผลดีต่อสุขภาพอีกด้วย

เทรนด์ฮิต! ปั่นจักรยานตามบีท "Rhythm cycling" แน่นอน ว่าการออกกำลังกายเป็นยาบำรุง ชั้นเลิศที่ดีที่สุด ซึ่ง ทุกวันนี้ในกรุงเทพฯ มี ฟิตเนสสตูดิโอทางเลือกใหม่ ที่หลากหลายขึ้นมาก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองที่หันมาสนใจการออกกำลังกายมากขึ้น แต่อาจจะไม่ถูกใจใครบางคนที่ต้องทำอะไรแบบเดิมๆ ในการไปเข้ายิมคนเดียว แล้วก็ออกกำลังกายเงียบๆ

เทรนด์ฮิต! ปั่นจักรยานตามบีท "Rhythm cycling"

สนุกไปกับการเบิร์นไขมันกับการคาร์ดิโอในแบบ full-body

แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทีมข่าวสปริงนิวส์ มีโอกาสไปทดลองคลาส “Rhythm cycling” หรือการปั่นจักรยานในร่มไปกับจังหวะดนตรี ของ Absolute Cycle การปั่นจักรยานที่ฉีกทุกกฎ ได้ทั้งการเรื่องของการเบิร์นไขมันกับการคาร์ดิโอในแบบ full-body และเพิ่มความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกาย ได้เสียเหงื่อและยังสนุกสนานอีกด้วย

related