svasdssvasds

แบบนี้ก็ได้เหรอ? ชาวบ้านงง.. ป้ายบอกระยะทาง ยิ่งใกล้ยิ่งเพิ่ม

แบบนี้ก็ได้เหรอ? ชาวบ้านงง.. ป้ายบอกระยะทาง ยิ่งใกล้ยิ่งเพิ่ม

ชาวบ้านจ.อ่างทอง สุดงง ! ป้ายบอกระยะทางกรมทางหลวง ยิ่งใกล้ระยะยิ่งเพิ่ม คาดคนติดป้ายสับสนจนติดผิด วอนแก้ไขด่วน

ขณะนี้ป้ายบอกระยะทางของกรมทางหลวง บริเวณ ถนนริมคลองชลประทาน สายอ่างทอง-วัดขุนอินทประมูล ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้สร้างความสับสนให้กับผู้ที่ใช้เส้นทางอย่างมาก  เนื่องจาก เมื่อเลี้ยวซ้ายออกจากวัดขุนอินทประมูล มาตามถนนสายดังกล่าวเล็กน้อย ป้ายบอกจะบอกระยะทางจากจุดดังกล่าว ถึงตัวเมืองอ่างทองว่า มีระยะ 8 กิโลเมตร แต่เมื่อผ่านไปประมาณ 100 เมตร ป้ายบอกระยะทางกลับเพิ่มขึ้นเป็น 9 กิโลเมตรแทน ทำให้ประชาชนถึงกับอึ้ง เพราะยิ่งขับรถเข้าตัวเมืองอ่างทอง ระยะกลับยิ่งไกลออกไป

[caption id="attachment_211836" align="aligncenter" width="840"] แบบนี้ก็ได้เหรอ? ชาวบ้านงง.. ป้ายบอกระยะทาง ยิ่งใกล้ยิ่งเพิ่ม ป้ายบอกระยะทาง 8 กิโลเมตร ที่ถูกติดตั้งอยู่ก่อนป้าย ระยะทาง 9 กิโลเมตร[/caption]

[caption id="attachment_211837" align="aligncenter" width="840"] แบบนี้ก็ได้เหรอ? ชาวบ้านงง.. ป้ายบอกระยะทาง ยิ่งใกล้ยิ่งเพิ่ม ป้ายบอกระยะทาง 9 กิโลเมตร ที่ถูกติดตั้งอยู่หลังป้าย 8 กิโลเมตร[/caption]

[caption id="attachment_211850" align="aligncenter" width="840"] แบบนี้ก็ได้เหรอ? ชาวบ้านงง.. ป้ายบอกระยะทาง ยิ่งใกล้ยิ่งเพิ่ม ถนนริมคลองชลประทาน สายอ่างทอง-วัดขุนอินทประมูล ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง[/caption]

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ป้ายนี้ถูกติดตั้งไว้นานแล้ว  ชาวบ้านเองก็สงสัยมาโดยตลอด  โดยแทนที่ป้าย 9 กิโลเมตร จะถึงก่อนป้าย 8 กิโลเมตร แต่กลับเป็นป้าย  8 กิโลเมตรถึงก่อน 9 กิโลเมตร คาดว่าคนติดคงจะสับสนจนติดผิด และมองว่าเป็นเรื่องขำไม่ได้คิดมาก แต่หากกรมทางหลวงมาเปลี่ยนใหม่ได้ก็จะดี เพราะถนนเส้นนี้มีนักท่องเที่ยวใช้เส้นทางไม่น้อย

[caption id="attachment_211839" align="aligncenter" width="840"] แบบนี้ก็ได้เหรอ? ชาวบ้านงง.. ป้ายบอกระยะทาง ยิ่งใกล้ยิ่งเพิ่ม ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผย ติดมาได้สักพักเเล้วเเละมองเป็นเรื่องขำขัน คาดคนติดเข้าใจผิด[/caption]

ล่าสุด นายนิจ เพ็ชรคง ผอ.แขวงทางหลวงชนบทอ่างทอง เปิดเผยว่า  ได้จัดเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ เนื่องจากที่ผ่านมามีทั้งป้ายเก่าที่ติดไม่พร้อมกัน หรืออาจจะติดสลับกันก็เป็นได้ โดยหากพบว่ามีข้อผิดพลาดก็จะดำเนินการแก้ไขทันที

related