svasdssvasds

หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX

หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX

แบรนด์เสื้อผ้า Asv (เอเอสวี) “หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา”   จัดโชว์เคสคอลเลคชั่น   “LAX”, Love All XX Spring/Summer 2018  คอลเลคชั่นที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยวในฤดูร้อนผ่านสายตาของผู้หญิง

ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง  แบรนด์เสื้อผ้า Asv (เอเอสวี) “หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา”   จัดโชว์เคสคอลเลคชั่น   “LAX”, Love All XX Spring/Summer 2018  คอลเลคชั่นที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยวในฤดูร้อนผ่านสายตาของผู้หญิง ผู้ซึ่งขับเคลื่อนวิถีชีวิตของเธอด้วยค่านิยมและบุคลิกที่ทันสมัยในสไตล์สาวสังคม โดยได้เนรมิตร้านอาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ในซอยสุขุมวิท 45 ให้เป็นบรรยากาศซัมเมอร์ริมชายหาด  พร้อมเชิญเหล่าเซเลบริตี้และดารามากมาย อาทิ ทักษอร เตชะณรงค์, มารีญา พูลเลิศลาภ, พลอย หอวัง,  วรันธร เปานิล, นีร สุวรรณมาศม, อรณิชา กรินชัย, ยงวรี งามเกษม และธนวรรณ กิตติไพศาลศิลป์ ฯลฯ มาร่วมเติมสีสันของฤดูร้อนในสไตล์ตนเอง ด้วยการการสไตล์ลิ่งเสื้อผ้าในคอลเลคชั่น   Asv “LAX”, Love All XX กันอย่างสนุกสนาน

หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX หมู อาซาว่า เปิดตัวคอลเลคชั่น Asv “LAX”, Love All XX

หมู - พลพัฒน์ กล่าวว่า “คอลเลคชั่นนี้ตอกย้ำถึงจิตวิญญาณการรักการผจญภัยของสาว Asv ได้เป็นอย่างดี โดยเรานำภาพบรรยากาศการท่องเที่ยวริมชายหาดในฤดูร้อนที่เมืองลอสแอนเจลิส  สถานที่ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรม กิจกรรมริมชายหาดและผู้คนที่หลากหลาย อย่างเหล่านักโต้คลื่น และผู้ที่ชอบแสงแดด รวมไปถึงกลุ่มวัฒนธรรมย่อยอย่าง สเก็ตบอร์ด หยิบยกขึ้นมาผสมผสานกับความเป็นสาวสังคมในสไตล์ Asv ที่มีแอทติจูดและบุคลิกเฉพาะตน จนได้ออกมาเป็นส่วนผสมที่มีความแตกต่างอย่างลงตัว และนำมาสะท้อนผ่านเป็นโครงสร้างชุดที่เหมาะกับฤดูร้อน อย่าง เสื้อไหล่เดียว(one-shoulder),  เทรนช์โค้ท (Trench Coat), พาร์กา (Parka) ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีการนำเอารายละเอียด บางส่วนจากซิลลูเอทแบบสปอร์ตแวร์ (sportswear) เช่น ลายทางจาก skateboard socks และชุดสำหรับใส่เดินชายหาด (beachwear) มาผสมผสานออกมาเป็นคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่มีความสนุกสนานแปลกใหม่ สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผ้าที่เลือกใช้ก็เป็นพวกผ้าโปร่ง(tulle) ผ้าลูกไม้ (lace) และผ้าตาข่าย (mesh) เหมาะกับอากาศของหน้าร้อนเพื่อให้เกิดเป็นชุดที่สวมใส่สบายเหมาะกับสาว Asv ที่รักในการทำกิจกรรมฤดูร้อน คุมโทนสีในคอลเลคชั่นด้วยการเลือกใช้โทนสีที่สะท้อนถึงบรรยากาศ และสีสันในฤดูร้อน ของท้องฟ้าในยามพระอาทิตย์ขึ้น จนถึงพระอาทิตย์ตกดิน อย่างสีฟ้าเบบี้บลู (Baby Blue) สีเหลืองมัสตาร์ด (Yellow Mustard) สีชมพูราสเบอรี่ ไวน์ (Raspberry Wine) เพิ่มความเป็นเฟมินีนด้วย สีชมพูฮันนีซัคเคิล (Honey Suckle) สีชมพูพาราไดซ์ (Paradise Pink) หลอมรวมออกมาเป็นโทนสีที่สนุกสนานถ่ายทอดความเป็นซัมเมอร์เวเคชั่นอย่างแท้จริง”

 

พบกับเสื้อผ้าของ Asv “LAX”, Love All XX ประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2018 ได้ที่ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์ ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์, ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพ สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

related