svasdssvasds

เงินเหลือใช้!! “ฟลอยด์” สนใจเทคโอเวอร์ “นิวคาสเซิ่ล”

เงินเหลือใช้!! “ฟลอยด์” สนใจเทคโอเวอร์ “นิวคาสเซิ่ล”

“เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นชาวอเมริกัน เตรียมสานฝันของตัวเองด้วยการควักเงินจำนวนมหาศาลเทคโอเวอร์สโมสร “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษว่า เขาสนใจที่จะเข้าเทคโอเวอร์สโมสร “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยืนยันจะใช้ความสนิทสนมคว้าตัว คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ มาโชว์ฝีเท้า รวมถึงแขวนสตั๊ดในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค อีกด้วย

[caption id="attachment_217066" align="aligncenter" width="715"] เงินเหลือใช้!! “ฟลอยด์” สนใจเทคโอเวอร์ “นิวคาสเซิ่ล” แอชลีย์ ปักป้ายขายนิวคาสเซิ่ล 400 ล้านปอนด์[/caption]

โดยเจ้าของฉายา “เดอะมันนี่” เปิดเผยว่า ส่วนตัวเป็นคนรักกีฬาทุกประเภท และเปิดโอกาสให้กับธุรกิจใหม่ๆ เสมอ ถึงแม้ฟุตบอลอาจจะไม่เกมกีฬาที่ตนเองถนัดมากนัก แต่ก็มีเครือข่ายอยู่ทุกแห่ง โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เองก็เป็นแฟนมวยของเขามานาน และยังเป็นเพื่อนสนิทของตน ดังนั้นอาจจะมีความเป็นไปได้ที่จะดึง โรนัลโด้ มาแขวนสตั๊ดที่ นิวคาสเซิ่ล

[caption id="attachment_217069" align="aligncenter" width="715"] เงินเหลือใช้!! “ฟลอยด์” สนใจเทคโอเวอร์ “นิวคาสเซิ่ล” ไฟต์ที่ชกกับ แม็คเกรเกอร์ "ฟลอยด์" ได้ค่าเหนื่อย 4,500 ล้านบาท[/caption]

สำหรับสถานการณ์ของ นิวคาสเซิ่ล เมื่อต้นฤดูกาล ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสรได้ประกาศขายทีมด้วยราคา 400 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 17,000 ล้านบาท และมีกลุ่มทุนหลายรายสนใจที่จะเทคโอเวอร์ โดยเฉพาะในรายของ อแมนด้า สเตฟลี่ย์ นักธุรกิจหญิงที่มีข่าวช่วงหนึ่งว่า กำลังจะได้ นิวคาสเซิ่ล ไปครอบครอง แต่สุดท้ายการเจรจาก็ล้มเหลว

[caption id="attachment_217067" align="aligncenter" width="715"] เงินเหลือใช้!! “ฟลอยด์” สนใจเทคโอเวอร์ “นิวคาสเซิ่ล” ไม่แน่อาจจะได้เห็น โรนัลโด้ ที่ นิวคาสเซิ่ล  ก็ได้[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : Floyd Mayweather

related