svasdssvasds

ไม่พออีกเหรอ?? “เนย์มาร์” ขู่เปแอสเชขอย้ายทีมหากไม่ขึ้นค่าเหนื่อย

ไม่พออีกเหรอ?? “เนย์มาร์” ขู่เปแอสเชขอย้ายทีมหากไม่ขึ้นค่าเหนื่อย

เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำตัวมีปัญหาอีกแล้ว หลังประกาศเรียกร้อง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ต้นสังกัดในฝรั่งเศสขึ้นค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 27 ล้านบาท ไม่เช่นนั้นจะย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน

เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ได้ออกมาสร้างปัญหาอีกแล้ว เมื่อเรียกร้องให้ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของเขาในฝรั่งเศส เพิ่มค่าเหนื่อยให้กับตัวเองจากสัปดาห์ละ 560,000 ปอนด์  เป็น 600,000 ปอนด์ หรือกว่า 27 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ถ้าหากยังหวังจะให้ตนอยู่กับทีมต่อไป และไม่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปน

[caption id="attachment_217192" align="aligncenter" width="715"] ไม่พออีกเหรอ?? “เนย์มาร์” ขู่เปแอสเชขอย้ายทีมหากไม่ขึ้นค่าเหนื่อย อาจจะเห็นเขากลับไปสเปน[/caption]

อย่างไรก็ตามถึงแม้ข้อเสนอของ เนย์มาร์ จะสูงเป็นอย่างมาก แต่มีรายงานข่าวว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเช และ อันเตโร่ เอ็นริก ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ได้เดินทางไปพบกับตัวแทนของ เนย์มาร์ ที่กำลังพักฟื้นอาการบาดเจ็บหลังการผ่าตัดข้อเท้า ที่ประเทศบราซิล เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าสัญญาทั้งหมดจะเสร็จสิ้นภายในเดือน เม.ย.นี้

ไม่พออีกเหรอ?? “เนย์มาร์” ขู่เปแอสเชขอย้ายทีมหากไม่ขึ้นค่าเหนื่อย

สำหรับ เนย์มาร์ก ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกที่ 198 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,910 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในช่วงหลังมีรายงานข่าวออกมาตลอดว่า เนย์มาร์ ไม่ค่อยมีความสุขกับสโมสร และต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด

ขอบคุณภาพจาก FB : Neymar Jr.

related