svasdssvasds

"โอบาเมยอง" ยกเลิกมาไทยหลังคุณยายเสียชีวิตกะทันหัน

"โอบาเมยอง" ยกเลิกมาไทยหลังคุณยายเสียชีวิตกะทันหัน

ปิแอร์ เอเมอริก โอยาเมยอง  กองหน้าทีมชาติกาบอง ขอยกเลิกการเดินทางมาเล่นคิงส์คัพ กับ ทีมชาติกาบอง หลังจากคุณยายเสียชีวิตกะทันหัน

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมนี้ โดยมี 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทยเจ้าภาพ ,สโลวเกีย,กาบอง และ สหรัฐอาหรับเมิเรตส์

ซึ่งทั้ง 3 ชาติได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ปิแอร์ เอเมอริก โอยาเมยอง  กองหน้าทีมชาติกาบอง ขอยกเลิกการเดินทางมาเล่นคิงส์คัพ กับ ทีมชาติกาบอง หลังจากคุณยายเสียชีวิตกะทันหัน (เดิมที โอบาเมยอง มีกำหนดจะถึงไทยช่วง 9 โมงเช้าวันนี้) โดยโอบาเมยอง ได้โพสต์ทางอินสตาแกรมแจ้งข่าวเศร้าของครอบครับเป็นรูปที่เจ้าตัวก้มจูบคุณยาย พร้อมเขียนข้อความที่มีใจความว่า “นั่นคือรอยยิ้มสุดท้าย ผมดีใจที่เป็นหลานของท่าน นี่คือจุบลาของผม RIP” ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันได้ยืนยันการยกเลิกกำหนดการ และการเยือนไทย ของ โอบาเมยอง แล้ว

"โอบาเมยอง" ยกเลิกมาไทยหลังคุณยายเสียชีวิตกะทันหัน

ทำให้ ซูเปอร์สตาร์ในศึกคิงส์คัพ ของ 3 ชาติที่มาแข่งขันไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันได้แม้แต่รายเดียว โดย โอมาร์ อับดุลราห์มาน ของ ยูเออี ถูกตัดออกจากทีมเพราะปัญหาความประพฤติ และ มาเร็ค ฮัมซิก ของ สโลวาเกีย ที่เจ็บระหว่างรับใช้ต้นสังกัดนาโปลีในเกมก่อนเดินทางมาไทย โดย ปิแอร์ เอเมอริก โอยาเมยอง  เป็นรายล่าสุด

สำหรับ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติกาบอง ในการแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบแรก วันที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ส่วนคู่แรก สโลวเกียจะพบกับ ยูเออี เวลา 16.30 น.

related