svasdssvasds

อาการไม่ดี!ทีมสตาฟฟ์ "ผีแดง" ห่วง "อเล็กซิส" ปรับตัวเข้ากับทีมไม่ได้

อาการไม่ดี!ทีมสตาฟฟ์ "ผีแดง" ห่วง "อเล็กซิส" ปรับตัวเข้ากับทีมไม่ได้

สื่อในอังกฤษ ออกมาแฉว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับทีม หลังจากที่เขามักจะอยู่คนเดียวที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของทีม

โดยทีมสตาฟฟ์ของแมนฯยูฯ เริ่มเป็นห่วงพฤติกรรมนอกสนามของ อเล็กซิส ซานเชซ หลังนักเตะไม่สุงสิงกับเพื่อนร่วมทีมถึงขนาดนั่งกินข้าวคนเดียว

แหล่งข่าวเผยผ่านสื่อว่า  "แมนฯยูฯกังวลว่า อเล็กซิส ซานเชซ กำลังเจอปัญหาปรับตัวเข้ากับสโมสร และกลัวว่าจะซ้ำรอยของ อังเคล ดิ มาเรีย"

"ทีมงานประหลาดใจกับท่าทีของเขาที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน เขาดูไม่มีความสุข โดดเดี่ยว และมักแยกกินข้าวคนเดียวในโรงอาหาร รวมถึงดูเหมือนคนที่ไม่อยากอยู่ที่นี่"

สำหรับ ซานเชซ เพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยว่ากันว่าได้รับค่าเหนื่อยรวมแล้วถึง 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 27 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยทำได้เพียงประตูเดียวจากการลงเล่น 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ รวมถึงเพิ่งถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ แมฯ ยูไนเต็ดเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

related