svasdssvasds

ตร.เค้นสอบ “โชเฟอร์ตีนผี” รับเสพยาก่อนซิ่งแหกโค้ง ทำคนตายอื้อ

ตร.เค้นสอบ “โชเฟอร์ตีนผี” รับเสพยาก่อนซิ่งแหกโค้ง ทำคนตายอื้อ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจคุมตัวคนขับรถทัวร์มรณะจากโรงพยาบาลปักธงชัย สอบปากคำอีกครั้ง ด้านเจ้าตัวยอมรับเสพยาก่อนซิ่งรถทัวร์แหกโค้ง ทำผู้โดยสารดับ 18 ศพ

วันนี้( 23 มี.ค.) พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมประชุมความคืบหน้าคดีรถโดยสารไม่ประจำทางสองชั้น ประสบอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 18 ศพ บนถนนสาย 304 พื้นที่ ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยกำหนดการในวันนี้จะมีการนำตัวผู้ต้องหา นายกฤษณะ จุฑาชื่น ที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปักธงชัย มาสอบปากคำที่ สภ.อุดมทรัพย์ด้วย

พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนการประชุมว่า เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่าเสพยาเสพติดก่อนขับรถทัวร์จริง โดยจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาซึ่งกำลังถูกควบคุมตัวมาจาก รพ.ปักธงชัย หลังจากนั้นจะหารือกับพนักงานสอบสวน แล้วจะแถลงให้สื่อมวลชนได้รับทราบในรายละเอียดอีกครั้ง โดยหลังจากนั้น ทางคณะพนักงานสอบสวนและกองพิสูจน์หลักฐาน จะลงพื้นที่ ณ จุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยซากรถ และร่องรอยความเสียหาย ยังไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายออกจากจุดเกิดเหตุใดๆทั้งสิ้น

related