svasdssvasds

งานเข้า!! “เปาปุ้ม” เผยโดนผู้ใหญ่สั่งแบนห้ามทำหน้าที่ในส.บอล

งานเข้า!! “เปาปุ้ม” เผยโดนผู้ใหญ่สั่งแบนห้ามทำหน้าที่ในส.บอล

พงศธร เพิ่มพานิช อดีตผู้ตัดสินระดับฟีฟ่าของไทย โดนห้ามกลับไปทำหน้าที่คณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังเจ้าไปร่วมงาน 80 ปี นายวิจิตร เกตุแล้ว อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ รวมถึงได้ถ่ายภาพร่วมกับ “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี อีกด้วย

"เปาปุ้ม" ผศ.พงศธร เพิ่มพานิช อดีตผู้ตัดสินระดับฟีฟ่าของไทย โดนสั่งห้ามทำหน้าที่คณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกต่อไป หลังเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงาน "80 ปีวีรบุรุษลูกหนังไทย ให้กับ นายวิจิตร เกตุแก้ว อดีตนายกสมาคมฟุตบอล รวมถึง ร่วมถ่ายภาพกับ "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯด้วย

งานเข้า!! “เปาปุ้ม” เผยโดนผู้ใหญ่สั่งแบนห้ามทำหน้าที่ในส.บอล

โดย “เปาปุ้ม” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ใจความว่า “กราบเรียนพี่น้องวงการกีฬาฟุตบอล ตอนนี้ผมถูกผู้มีอำนาจสั่งยุติการทำงานทั้งเป็นผู้ประเมินผู้ตัดสิน การเข้าอบรมรายการต่างๆ ที่จะต้องเอาความรู้สอนสร้างบุคลากรด้านการเป็นผู้ตัดสิน น่าจะรวมถึงการทำหน้าที่วิทยากร เพราะข่าวว่ามีผู้ใหญ่ส่งห้าม สาเหตุน่าจะมาจากการที่ผมจัดงาน 80 ปี วีรบุรุษฟุตบอล ให้ท่าน อ.วิจิตร เกตุแก้ว ซึ่งท่านเป็นครูเลี้ยงดูสนับสนุนให้โอกาสผมมา กับไปร่วมการถ่ายรูปกับ วรวีร์ มะกูดี ที่มาร่วมกันจัดงาน"

อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า เปิดใจผ่านเฟสบุ๊คต่อว่า “ผมก็งง ถ้าคนเราจะทำงานเพื่อครู มันผิดอะไร ผมไม่เสียใจเพราะทุกวันที่ร่วมทำงานกับสมาคมชุดนี้ ผมเสียสละมาตลอด ก่อนเลือกตั้งเหมือนหมาขอเศษข้าว พอเลือกเสร็จสมหวังเป็นราชสีห์ไร้เพื่อน หักหลังเขามาหมด ผมไม่เคยเรียกร้อง จิตมุ่งหวังพัฒนาองค์กรให้ดี ถ้าผมไปเรียกรับเงิน ร่วมเปิดโต๊ะการพนัน หวังแต่ประโยชน์ก็ควรถูกลงโทษ แต่ด้วยวิสัยทัศน์ของคนที่คิดจะเอาแต่ได้ ผมไม่โทษใครครับ โทษพ่อแม่ที่สั่งสอนให้ลูกมีสันดานแบบนี้ก็เลยเป็นภาระของสังคม วันหนึ่งจะได้รู้ครับว่าไอ้คนเลวคนทำลายวงการเป็นใคร ส่วนผมสบายๆครับ มีทุกอย่างที่ได้มาด้วยหยาดเหงื่อและแรงกาย ไม่ได้มาแบบ ปล้น ส่วย การพนัน แต่อย่างใด"

งานเข้า!! “เปาปุ้ม” เผยโดนผู้ใหญ่สั่งแบนห้ามทำหน้าที่ในส.บอล

ขอบคุณภาพจาก FB : ผศ.พงศธร เพิ่มพานิช

related