svasdssvasds

(คลิป) ขับรถให้ระวัง!...เจอรถคันหน้าเปลี่ยนเลนกระทันหันเบรกไม่ทันชนท้ายเจ็บ

(คลิป) ขับรถให้ระวัง!...เจอรถคันหน้าเปลี่ยนเลนกระทันหันเบรกไม่ทันชนท้ายเจ็บ

หนุ่มโพสต์คลิปเตือน ให้ระวังรถเปลี่ยนเลนกระทันหัน ไม่งั้นอาจชนท้ายเจ็บ ด้านคนขับรถเบนซ์รับสารภาพเปลียนเลนกระทันหันจริง ตำรวจจ่อดำเนินคดี

มีบัญชีเฟซบุ๊กชื่อ "เก่งกอมอแปด เก่งกอมอแปด" โพสต์พร้อมข้อความเตือนคนใช้รถใช้ถนน หลังวันนี้ (26 มี.ค.) เวลาประมาณ 14.30 น. เกิดเหตุการณ์ รถเบนซ์ สีขาว ใช้เส้นทางถนนรัชดาภิเษก ขาออก มุ่งหน้าขึ้นสะพานรัชดา - ลาดพร้าว แล้วเกิดเปลี่ยนช่องเลนกระทันหัน จากซ้ายสุดมาขวาสุด ส่งผลให้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 2 คันที่วิ่งตามมาชนท้ายอย่างจัง และน่าจะได้รับบาดเจ็บ

โดยทีมข่าวสปริงนิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร โดยยืนยันว่าเหตุการณ์การดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยผู้บาดเจ็บถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ด้านคนขับรถเบนซ์ เองก็ยอมรับว่ามีการเปลี่ยนช่องจราจรแบบกระทันหัน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องเพื่อเตรียมดำเนินคดีกับคนขับรถเบนซ์คันดังกล่าว

ส่วนจะดำเนินคดีข้อหาใดบ้างต้องรอดูอาการ คนขับรถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 รายก่อนว่ามีอาการบาดเจ็บอย่างไร หากบาดเจ็บเล็กน้อย ก็จะดำเนินคดี ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าบาดเจ็บสาหัส ตำรวจก็จะดำเนินคดี ฐานขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และถ้าผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ก็จะดำเนินคดี ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

(คลิป) ขับรถให้ระวัง!...เจอรถคันหน้าเปลี่ยนเลนกระทันหันเบรกไม่ทันชนท้ายเจ็บ

ขณะที่ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน จะผิดกฎจราจรเรื่องวิ่งในช่องห้ามหรือไม่ พ.ต.อ.เติมเผ่า ระบุว่าจากวินิจฉัยจากคลิปยังไม่แน่ชัดว่ารถจักรยานยนต์จะใช้เส้นทางไหนกันแน่ จึงยืนยันไม่ได้ว่าทำผิดกฎจราจร แต่สำหรับรถเบนซ์ นั้นผิดชัดเจน ที่เปลี่ยนช่องจราจรกระทันหัน

related