svasdssvasds

ช่างกล้า! โจรขโมยรถตำรวจสายสืบถึงในโรงพัก

ช่างกล้า! โจรขโมยรถตำรวจสายสืบถึงในโรงพัก

คนร้ายแอบเข้าไปใน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี หวังขโมยรถจักรยานยนต์ไปจำนำ เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามขยายผลจับกุมได้ยกเเก๊ง 

พลตำรวจตรีธนิตศักดิ์ ศิริพัฒน์ธนภาค ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี แถลงถึงผลทลายแก๊งรับจำนำรถถูกขโมย หลังจากที่ ด.ต. ปราโมทย์ ชมชัย ผู้บังคับหมู่งานปราบปราม สถานีตำรวจภูธรวารินชำราบ จอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีชมพูดำ ไว้บริเวณลานจอดรถของแผนกสืบสวน สภ.วารินชำราบ เเล้วถูกคนร้ายขโมยไปจากโรงพัก จึงไปตรวจสอบกล้องวงปิดภายในสถานี พบชายต้องสงสัยขี่รถของ ด.ต.ปราโมทย์ ออกไปจากโรงพัก

ต่อมาชายคนนี้ย้อนกลับเข้ามาในโรงพักอีกครั้ง และเดินเข้าไปนั่งในร้านขายอาหารตามสั่ง ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวทราบชื่อ นายเดชา ชี้แจง โดยให้การว่า หลังขโมยรถได้นำไปให้แฟนสาว และเอารถไปจำนำไว้กับนายธงชัย ศริพันธุ์ นายทุนเงินกู้และเป็นแหล่งรับจำนำรถในราคา 5,000 บาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ เข้าตรวจค้นบ้านพักนายธงชัย ซึ่งอาศัยอยู่กับภรรยาคนที่ 2 พบรถจักรยานยนต์ของกลางที่ถูกขโมยไปจากลานจอดรถภายในโรงพัก รวมถึงพบรถยนต์และรถจักรยานยนต์หลายยี่ห้อซุกซ่อนไว้ในบ้าน

ขณะเดียวกันตำรวจได้ขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านภรรยาหลวง ของนายธงชัยและเครือญาติสามารถยึดรถยนต์ได้เพิ่ม 3 คัน รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน และอาวุธปืนพกสั้น 3 กระบอก

ทั้งนี้ นายเดชาและแฟนสาวถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ส่วนนายธงชัยและภรรยาคนที่ 2 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ตั้งโรงรับจำนำโดยไม่ได้รับอนุญาตและเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด รวมถึงภรรยาหลวงและญาติถูกแจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตั้งโรงรับจำนำโดยไม่ได้รับอนุญาตและเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด

related