svasdssvasds

VARเป็นเหตุ!! “เซาธ์เกต” โมโหเสียจุดโทษทำเจ๊า “อัซซูรี่”

VARเป็นเหตุ!! “เซาธ์เกต” โมโหเสียจุดโทษทำเจ๊า “อัซซูรี่”

แกเร็ธ เซาธ์เกตุ กุนซือ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ออกอาการหัวเสียหลังจากลูกทีมเสียจุดโทษ จากการใช้เทคโนโลยีวีดีโอช่วยตัดสิน หรือ วีเออาร์ จนเป็นเหตุให้ อังกฤษ ทำได้เพียงแค่เสมอ อิตาลี 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทัพ “สิงโตคำราม” แสดงความไม่พอใจหลังจากเสียจุดโทษ ในเกมอุ่นเครื่องกับ “อัซซูรี่” ทีมชาติอิตาลี ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ อังกฤษ พลาดเก็บชัยชนะในเกมนี้

[caption id="attachment_222663" align="aligncenter" width="715"] VARเป็นเหตุ!! “เซาธ์เกต” โมโหเสียจุดโทษทำเจ๊า “อัซซูรี่” จังหวะปัญหา[/caption]

โดยเกมนี้ เจมี วาร์ดี้ ซัดให้ อังกฤษ ขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 26 แต่ในนาทีที่ 87 ก็เกิดจังหวะปัญหาเมื่อ เฟเดริโก เคียซ่า โดน เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ทำฟาล์วในเขตโทษ โดยในตอนแรกผู้ตัดสิน เดนิส อาสเตคิน ไม่เป่าให้เป็นจุดโทษ แต่นักอิตาลีเข้าไปประท้วงอยู่นาน จนทำให้ อาสเตคิน ตัดสินใจดู วีเออาร์ เพื่อช่วยในการตัดสินก่อนที่จะเป่าให้จุดโทษกับ อิตาลี และเป็น ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ กองหน้าจากนาโปลีซัดเข้าไปไม่พลาด ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกันไป 1-1

[caption id="attachment_222661" align="aligncenter" width="715"] VARเป็นเหตุ!! “เซาธ์เกต” โมโหเสียจุดโทษทำเจ๊า “อัซซูรี่” ถึงกับต้องใช้ VAR ตัดสิน[/caption]

จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ เซาธ์เกต หัวเสีย และออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ดีแล้วที่เกมนี้ไม่ใช่ฟุตบอลโลก จังหวะดังกล่าว ทาร์คอฟสกี้ เหยียบใส่ เคียซ่า จริง แต่มันเกิดในจังหวะวิ่ง ซึ่งยังไง เคียซ่า ก็ล้มอยู่แล้ว ซึ่งกรรมการก็อยู่ในตำแหน่งที่เห็นเด่นชัด และไม่น่าที่จะกลับคำตัดสิน

[caption id="attachment_222664" align="aligncenter" width="715"] VARเป็นเหตุ!! “เซาธ์เกต” โมโหเสียจุดโทษทำเจ๊า “อัซซูรี่” นักเตะทีมชาติอังกฤษพยายามประท้วงแต่ไม่เป็นผล[/caption]

related