svasdssvasds

รายที่ 5!! “บีจี” สุดจะทนปลด “โคโค่” พ้นกุนซือ

รายที่ 5!! “บีจี” สุดจะทนปลด “โคโค่” พ้นกุนซือ

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ตัดสินใจปลด “โคโค่" โจเซฟ เฟร์เรร์ กุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังนำทีมแพ้คาบ้านให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้ทีมตกไปอยู่อันดับที่ 13 ของตารางในเวลานี้

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก มีการปรับเปลี่ยนกุนซืออีกครั้ง เมื่อ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ตัดสินใจปลด “โคโค่" โจเซฟ เฟร์เร กุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังนำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังแพ้คาบ้าน 2 เกมติดต่อกัน โดยล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด 0-1 พร้อมทั้งหล่นไปอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง

รายที่ 5!! “บีจี” สุดจะทนปลด “โคโค่” พ้นกุนซือ

โดย โคโค่ ที่คุม บีจี ทั้งหมด 7 นัด ตั้งแต่เข้ารับงานเมื่อปี 2016 กลายเป็นกุนซือคนที่ 5 ต่อจาก ดราโก้ มามิช (ชัยนาท ฮอร์นบิล), คริสเตียน ซีเก้ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ), ธชตวัน ศรีปาน (เอสซีจี เมืองทองฯ) และ เรเน่ เดอซาเยียร์ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ) ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง

ส่วนคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน โคโค่  บอร์ดบริหารของ บางกอกกล๊าส ตัดสินใจแต่งตั้ง "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว อดีตนักเตะลูกหม้อของสโมสรที่อยู่มาตั้งแต่เป็น ธ.กรุงไทย จนเทคโอเวอร์มาเป็น บางกอกกล๊าส ทำหน้าที่รักษาการแทน โดยจะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

[caption id="attachment_223299" align="aligncenter" width="715"] รายที่ 5!! “บีจี” สุดจะทนปลด “โคโค่” พ้นกุนซือ ความพ่ายแพ้ต่อ พัทยา คาบ้าน คือ ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ทุกอย่างแตกหัก[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : Bangkok Glass FC - สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

related