svasdssvasds

แอบมองเธอยู่น่ะจ๊ะ!! “กวินทร์” รับปลื้ม “เฌอปราง-อรอุ๋ง” BNK48

แอบมองเธอยู่น่ะจ๊ะ!! “กวินทร์” รับปลื้ม “เฌอปราง-อรอุ๋ง” BNK48

“เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยอมรับเป็นเรื่องที่ดีที่มีการนำเอา BNK48 มาช่วยสร้างสีสัน และช่วยกระตุ้นให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมฟุตบอลมากขึ้น โดยยอมรับว่า ส่วนตัวชื่นชอบ เฌอปราง กับ อรอุ๋ง

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กล่าวถึงการที่ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ได้มีการนำเอาวง BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังมาช่วยสร้างสีสัน และทำการแสดงในสนามว่า ส่วนตัวถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเป็นการช่วยกระตุ้นแฟนบอล และสร้างสีสันให้กับวงการกีฬา

[caption id="attachment_223366" align="aligncenter" width="715"] แอบมองเธอยู่น่ะจ๊ะ!! “กวินทร์” รับปลื้ม “เฌอปราง-อรอุ๋ง” BNK48 ทำหน้าที่กัปตันทีมชาติไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ[/caption]

ส่วนชื่นชอบใครใน BNK48 เป็นพิเศษ หรือเป็น “โอชิ” ของใครบ้างนั้น กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า ส่วนตัวชื่นชอบอยู่ 2 คน ก็คือ เฌอปราง กับ อรอุ๋ง ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจตน และนักเตะทีมชาติไทยทุกคน หลังจากนี้ก็อยากจะให้ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจแฟนบอลบ่อยๆ และส่วนตัวก็จะพยายามติดตามผลงานของ BNK48 ด้วย

[caption id="attachment_223369" align="aligncenter" width="715"] แอบมองเธอยู่น่ะจ๊ะ!! “กวินทร์” รับปลื้ม “เฌอปราง-อรอุ๋ง” BNK48 เฌอปราง กับ อรอุ๋ง สองสาว BNK48 ที่ "เจ้าตอง" ของเป็นโอชิ[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : ช้างศึก

related