svasdssvasds

เคียงข้างกันเสมอ!! “ธีราทร” ขอบคุณแฟนบอลโพสต์สัญลักษณ์ให้กำลังใจ

เคียงข้างกันเสมอ!! “ธีราทร” ขอบคุณแฟนบอลโพสต์สัญลักษณ์ให้กำลังใจ

“เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ขอบคุณแฟนฟุตบอลทุกคนที่แห่เข้ามาโพสต์รูปสัญลักษณ์ให้กำลังใจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งข้อความให้กำลังใจเจ้าตัวให้ฮึดสู้ในการค้าแข้งต่อไป

หลังจาก “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวโดยยอมรับว่า ทำผลงานได้ไม่ดีในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ 2018 พร้อมทั้งขอโทษแฟนฟุตบอลชาวไทยที่ทำให้ผิดหวัง เพราะไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้

[caption id="attachment_223586" align="aligncenter" width="715"] เคียงข้างกันเสมอ!! “ธีราทร” ขอบคุณแฟนบอลโพสต์สัญลักษณ์ให้กำลังใจ ยอมรับว่า ทำผลงานในคิงส์คัพ ได้ไม่ดีนัก[/caption]

ล่าสุด มีแฟนบอลจำนวนมากแห่เข้าไปโพสต์อินสตราแกรมเพื่อให้กำลังใจกับ ธีราทร เป็นสัญลักษณ์การให้กำลังใจจน ธีราทร ต้องออกมาโพสต์ขอบคุณใจความว่า  “ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ ผมไม่รู้ใครคิดการให้กำลังใจผมแบบนี้ขึ้นมา แต่ผมซึ้งใจและขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมตลอดมาไม่ว่าจะอยู่ในยามทุกข์ สุข สมหวัง ขอบคุณมากจริงๆครับ”

สำหรับ ธีราทร กำลังอยู่ในช่วงแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในสโมสรวิสเซล โกเบ ทีมดังในเจลีก หลังได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่เกมเดียว จาก 4 เกม โดยโปรแกรมนัดต่อไป โกเบ จะบุกไปเยือน คาชิวา เรย์โซล ในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 17.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

[caption id="attachment_223587" align="aligncenter" width="715"] เคียงข้างกันเสมอ!! “ธีราทร” ขอบคุณแฟนบอลโพสต์สัญลักษณ์ให้กำลังใจ ต้องแย่งชิงตัวจริงในสโมสรวิสเซล โกเบ กันต่อไป[/caption]

ขอบคุณภาพ Instagram : theerathon_3

related