svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ก้อย แย้มโปรเจกต์สารคดีก้าวพร้อมชมกลางปี-ยังไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ก้อย แย้มโปรเจกต์สารคดีก้าวพร้อมชมกลางปี-ยังไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์

ก้อย รัชวิน เผยโปรเจกต์ ภาพยนตร์สารคดีก้าวคนละก้าว จะออกมาให้ชมกันกลางปีนี้ รับหุ่นดีขี้นเพราะมีผลมาจากการวิ่งเป็นส่วนใหญ่ แต่ยังไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์นี้

เรียกว่าส่งโมเมนต์ความหวานมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่บ่อยๆ สำหรับภาพความหน้ารักของคู่รักนักวิ่งพันล้านอย่างก้อย รัชวิน และตูน บอดี้สแลม ที่หลังจากจบโครงการ ก้าวคนละก้าว ไปแล้วก็ยังคงชวนกันมาวิ่งออกกำลังกันอยู่ไม่ขาด

ที่ก่อนหน้านี้ก้อยก็ลงคลิปโมเมนต์น่ารักน่ารักกับพี่ตูนโดยก้อยก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆที่ตูนเป็นคนที่มีโมเมนต์น่ารักอยู่แล้วเวลาอยู่กับแฟนคลับหรือเพื่อน ตนเองก็ชอบเก็บโมเมนต์ต่างๆเหล่านี้ไว้

แย้มโปรเจก โครงการก้าว ที่ตอนนี้ยังไม่ปิดโครงการ ซึ่งอาจจะมีโครงการอะไรขึ้นมาเพื่อที่จะระดมทุนก่อนปิดโครงการอีก และช่วงกลางปี จะมีภาพยนตร์ สารคดีก้าวคนละก้าว ถ่ายทำโดยทีม "GDH" เชื่อว่าจะเป็นภาพความประทับใจของคนไทยทั้งประเทศ

รับหุ่นที่ดีในตอนนี้มีผลมาจากการวิ่งเป็นส่วนใหญ่ ส่วนโปรเจกถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์นั้น ก้อยก็บอกว่าหากจะถ่ายเซ็กซี่ก็คงเป็นแบบสตรอง ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ได้ตกลง ต้องดูคอนเซ็ปด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะถ่าย

related