svasdssvasds

พัฒนาทั้งระบบ ! ส.ฟุตบอลเปิดโครงการอบรมผู้ตัดสิน

พัฒนาทั้งระบบ ! ส.ฟุตบอลเปิดโครงการอบรมผู้ตัดสิน

เปิดโครงการอบรม FAT Top Referee and Referee Assessor

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการเปิดการอบรมโครงการ FAT Top Referee and Referee Assessor ขึ้น

พัฒนาทั้งระบบ ! ส.ฟุตบอลเปิดโครงการอบรมผู้ตัดสิน

ภายในพิธีเปิดนำโดย พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วย วิทยากรอบรมผู้ตัดสิน พ.จ.อ. ปรีชา กางรัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชลัช ภิรมย์, อาจารย์ โสภณ มหาบุญ และ ผู้ตัดสิน จำนวน 32 คน ผู้ช่วยผู้ตัดสิน 32 และ ผู้ประเมินผู้ตัดสิน อีกจำนวน 26 คน ที่ทำหน้าที่ในการแข่งชันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018

ภายในพิธีเปิด พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ขอกล่าวต้อนรับผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกท่าน ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน ได้ดำเนินการจัดให้มีการอบรมผู้ตัดสินและผู้ประเมินผู้ตัดสิน โครงการ FAT Top Referee and Referee Assessor เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของผู้ประเมินผู้ตัดสินและผู้ตัดสิน ผู้ที่เป็นบุคลากรสำคัญสำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศ เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลลีกอาชีพในระดับสูงสุดของเราให้ดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้น ให้เทียบเท่าระดับสากล"

พัฒนาทั้งระบบ ! ส.ฟุตบอลเปิดโครงการอบรมผู้ตัดสิน

"สำหรับการอบรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการทบทวนความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ กติกาการแข่งขัน การใช้ไหวพริบในการประยุกต์ใช้กติกากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในสนามแล้ว ยังเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แนะนำชี้ให้เห็นถึงข้อที่ควรปรับปรุงในการทำหน้าที่ในการแข่งขันนัดที่ผ่านมา เพื่อนำเอาคำแนะนำดังกล่าวไปพัฒนาทักษะของตัวเองให้เหมาะสม ถูกต้อง และ ครบถ้วนมากยิ่งขึ้นสำหรับฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของประเทศไทย"

related