svasdssvasds

"ทัพลูกยางสาวไทย" ลัดฟ้าลุยศึกวอลเลย์บอลนัดพิเศษแดน "โสมขาว"

"ทัพลูกยางสาวไทย" ลัดฟ้าลุยศึกวอลเลย์บอลนัดพิเศษแดน "โสมขาว"

ทัพลูกยางสาวไทย บินลัดฟ้าสู่ เกาหลีใต้ เตรียมลุยศึกลูงยาง โคเรีย-ไทยแลนด์ โปร วอลเลย์บอล ออลสตาร์ ซูเปอร์ แมตช์ – เลขาธิการสมาคมฯ คาดว่า โค้ชน่าจะได้เห็นอะไรบางอย่างก่อนดวลศึกใหญ่ตลอดปี 2018

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี634 เพื่อลงแข่งขันวอลเลย์บอลรายการพิเศษ โคเรีย-ไทยแลนด์ โปร วอลเลย์บอล ออลสตาร์ ซูเปอร์แมตช์ 2018 ที่เมืองฮวาซอง ประเทศเกาหลีใต้

\"ทัพลูกยางสาวไทย\" ลัดฟ้าลุยศึกวอลเลย์บอลนัดพิเศษแดน \"โสมขาว\"

โดย ร.อ.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การแข่งขันรายการนี้ เป็นการสานสัมพันธ์ระหว่าง ไทย กับ เกาหลีใต้ ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และในปีนี้ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ยังมีการแข่งขันอีกหลายรายการ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ทีมชาติไทยจะได้มีโปรแกรมแข่งขันเพื่อทดลองทีม ก่อนที่จะมีการแข่งขันรายการใหญ่ ทั้ง วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก หรือรายการอื่นๆ คาดว่าทีมงานโค้ช จะได้เห็นอะไรบางอย่างในเกมนัดนี้ ก่อนที่จะแข่งขันจริง”

\"ทัพลูกยางสาวไทย\" ลัดฟ้าลุยศึกวอลเลย์บอลนัดพิเศษแดน \"โสมขาว\"

สำหรับศึก โคเรีย-ไทยแลนด์ โปร วอลเลย์บอล ออลสตาร์ ซูเปอร์ แมตช์ 2018 จะแข่งขันในวันที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 16.30 น. ซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน มีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน ไทย และ เกาหลีใต้อีกด้วย

related