svasdssvasds

สยอง! แหม่มรัสเซียใช้มีดปาดคอตัวเองคาร้านสะดวกซื้อ

สยอง! แหม่มรัสเซียใช้มีดปาดคอตัวเองคาร้านสะดวกซื้อ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 6 เม.ย.61 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปสาวชาวรัสเซีย กำลังใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเองอยู่ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยในคลิปจะเห็นภาพที่ชัดเจนว่าแหม่มสาวชาวรัสเซียยืนอยู่หน้าตู้แช่ กำลังใช้มีดปาดคอตนเองจนเลือดไหลท่วมร่างและพื้น ขณะเดียวกันมีเสียงร้องห้ามเป็นระยะ ซึ่งพอมีเสียงเรียกแหม่มสาวจะหันหน้ามาเชือดคอให้เห็นอย่างชัดเจน จนเป็นที่หวาดเสียวของประชาชนในบริเวณดังกล่าว

 

ซึ่งตำรวจภูธรป่าตอง และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ทำการเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน สอบถามไปยัง นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผอ.โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการของแหม่มสาวปลอดภัยแล้วโดยแพทย์ได้ทำการรักษาแผลที่บริเวณลำคอลึกประมาณ 0.5 ซม.ยาวประมาณ 5 ซม.

นอกจากนี้ยังมีแผลที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้างและหน้าท้องอีกหลายแผล ที่ผู้ป่วยเองโชคดีที่บาดแผลไม่ลึกมาก ตอนนี้อาการทางร่างกายนั้นไม่น่าห่วง แต่แพทย์ค่อนข้างห่วงอาการทางจิต ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าจะมีอาการทางจิตที่ขอดข้างรุนแรงแพทย์ได้ทางจิตเวชได้เข้าทำการดูแลและเตรียมส่งรักษาที่โรงพยาบาลสราญรมณ์ จ.สุราษฎร์ธานี ที่มีแพทย์เฉพาะทางทำการรักษาในวันจันทร์นี้

ด้าน พ.ต.อ อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ ป่าตอง กล่าวว่า ในเบื้องต้นเป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย อายุประมาณ 41 ปี ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และยังไม่สามารถให้การได้

related