svasdssvasds

พระเอกคนเหล็กอาการดีขึ้น ออกจาก ร.พ.แล้ว

พระเอกคนเหล็กอาการดีขึ้น ออกจาก ร.พ.แล้ว

อาร์โนลด์ ชวาสเน็กเกอร์ พระเอกคนเหล็ก อาการดีขึ้นหลังผ่าตัดหัวใจ หมออนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

โฆษกส่วนตัวของอาร์โนลด์ ชวาสเน็กเกอร์ พระเอกดังวัย 70 ปี โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า อาร์โนลด์ได้รับอนุญาตให้ออกจากศูนย์การแพทย์ซีดาร์ส ไซนาย ไปพักฟื้นที่บ้านพักใกล้ฮอลิวูด ในลอสแองเจลิสแล้ว หลังจากอาร์โนลด์ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ

อาร์โนลด์ พระเอกวัย 70 ปี โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง เทอร์มิเนเตอร์และพรีเดเตอร์ และยังเคยเป็นอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย  มีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับโรคหัวใจ มาตั้งแต่ปี 2007 เนื่องจากเคยใช้สาร'สเตียรอยด์' สมัยยังหนุ่ม  เขาเคยเข้ารับการผ่าตัดหัวใจมาแล้วเมื่อปี 1997 เป็นการผ่าตัดสิ้นหัวใจ แต่การผ่าตัดในครั้งนั้นไม่ได้หมายความว่าจะลิ้นหัวใจจะอยู่ได้ถาวร ทำให้อาร์โนลด์ ตัดสินใจเปลี่ยนลิ้นหัวใจอีกครั้ง

พระเอกคนเหล็กอาการดีขึ้น ออกจาก ร.พ.แล้ว

ตัวแทนของอาร์โนลด์ ระบุด้วยว่า พระเอกคนดังพักฟื้นอยู่ที่บ้านด้วยสภาพจิตใจที่เยี่ยมยอด  ขณะที่อาร์โนลด์ ได้ทวิตข้อความระหว่างอยู่ในโรงพยาบาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บอกกับแฟน ๆ ของเขาว่า “I'll be back!” (แล้วฉันจะกลับมา)

[caption id="attachment_230500" align="aligncenter" width="625"] พระเอกคนเหล็กอาการดีขึ้น ออกจาก ร.พ.แล้ว I'll be back![/caption]

 

related