svasdssvasds

ฟอร์มเข้าตา!! ทีมเจทูเชิญ “พิชา” เหินฟ้าทดสอบฝีเท้า

ฟอร์มเข้าตา!! ทีมเจทูเชิญ “พิชา” เหินฟ้าทดสอบฝีเท้า

พิชา อุทรา แนวรุกดีกรีทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เตรียมเหินฟ้าไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับ โทคุชิมา วอร์ติน สโมสรในศึกเจทู เป็นเวลา 9 วัน และมีโอกาสได้เป็นนักเตะไทยในลีกญี่ปุ่นอีก 1 คน

โทคุชิมา วอร์ติส ทีมอันดับ 12 ของศึกเจทู ได้ส่งหนังสือเชิญ พิชา อุทรา กองกลางทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ของสโมสร “โลมามหาภัย” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยลีก ไปร่วมทดสอบเป็นระยะเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 12-20 เม.ย.ที่จะถึงนี้ โดยถ้าหาก พิชา โชว์ฟอร์มได้เข้าตา ริคาร์โด โรดริเกวซ กุนซือวอร์ติส ที่เคยคุมทั้ง บางกอกกล๊าส เอฟซี และราชบุรี มิตรผล เอฟซี เจ้าตัวก็จะกลายเป็นแข้งไทยอีกหนึ่งคนที่ได้ไปค้าแข้งในลีกของญี่ปุ่น

[caption id="attachment_232099" align="aligncenter" width="715"] ฟอร์มเข้าตา!! ทีมเจทูเชิญ “พิชา” เหินฟ้าทดสอบฝีเท้า ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง[/caption]

สำหรับฤดูกาลนี้ พิชา ยังลงเล่นเป็นตัวหลักของ พัทยา ยูไนเต็ด โดยลงเล่นไปแล้ว 9 นัด ช่วยให้ทีมมีสถิติชนะ 4 นัด เสมอ 1 แพ้ 4 มี 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง

[caption id="attachment_232098" align="aligncenter" width="715"] ฟอร์มเข้าตา!! ทีมเจทูเชิญ “พิชา” เหินฟ้าทดสอบฝีเท้า ริคาร์โด้ โรดริเกวซ อดีตกุนซือบีจี กับ ราชบุรี คุมทีมอยู่[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : tokushima vortis และ J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

related