svasdssvasds

ยิงอีกแล้ว!! “ธีรศิลป์” ซัดจุดโทษช่วย “ซานเฟรชเซ่” พลิกชนะ “มารินอส”

ยิงอีกแล้ว!! “ธีรศิลป์” ซัดจุดโทษช่วย “ซานเฟรชเซ่” พลิกชนะ “มารินอส”

“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ยังทำผลงานในเจลีก ญี่ปุ่น ได้ดีอย่างต่อเนื่องล่าสุดยิงจุดโทษช่วยให้ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า เอาชนะ โยโกฮาม่า มารินอส 3-1 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ ด้าน "เมสซี่เจ" ช่วย "คอนซาโดเล" เฉือนชนะ "โชนัน" 1-0

ฟุตบอล เจลีก 2018 นัดที่ 7 ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา จ่าฝูง เปิดเอดิออน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 13 เกมนี้ “เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ยิงอีกแล้ว!! “ธีรศิลป์” ซัดจุดโทษช่วย “ซานเฟรชเซ่” พลิกชนะ “มารินอส”

ผลปรากฏว่า เกมนี้ มารินอส ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจุดโทษของ ฮูโก วิเอรา นาทีที่ 41 แต่ครึ่งหลัง ซานเฟรชเซ่ ยิงคืน 3 ประตูรวดจากจุดโทษของ ธีรศิลป์ นาทีที่ 51 เป็นประตูที่ 3 ของเจ้าตัวกับต้นสังกัด ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก ปาทริช กองหน้าตัวสำรอง นาทีที่ 79 กับ 90 ทำให้จบเกม ซานเฟรซเช่  ชนะไป 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

[caption id="attachment_234598" align="aligncenter" width="715"] ยิงอีกแล้ว!! “ธีรศิลป์” ซัดจุดโทษช่วย “ซานเฟรชเซ่” พลิกชนะ “มารินอส” ชนาธิป ลงช่วย ซัปโปโร เก็บชัยชนะอีกครั้ง[/caption]

ขณะที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ โชนัน เบลล์มาเร ทีมน้องใหม่ โดยเกมนี้ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน และชนาธิป ก็มีส่วนสำคัญเมื่อช่วยให้ ซัปโปโร เฉือนชนะไป 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก เคน โทคูระ นาทีที่ 90 ช่วยให้ ซัปโปโร เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 7

[caption id="attachment_234600" align="aligncenter" width="715"] ยิงอีกแล้ว!! “ธีรศิลป์” ซัดจุดโทษช่วย “ซานเฟรชเซ่” พลิกชนะ “มารินอส” ธีราทร ลงเป็นตัวสำรองแต่ช่วยทีมไม่ได้มาก[/caption]

ปิดท้ายกันที่ วิสเซล โกเบ เปิดบ้านแพ้ให้กับ อูราวะ เรด ไดมอนด์ส 2-3 นัดนี้ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 81 แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ได้

related