svasdssvasds

ประท้วงทำไม! "ซีดาน-โด้"ประสานเสียงยังไงก็ต้องเป็นจุดโทษ

ประท้วงทำไม! "ซีดาน-โด้"ประสานเสียงยังไงก็ต้องเป็นจุดโทษ

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ออกมาแสดงความเห็นถึงจังหวะจุดโทษท้ายเกมที่เปิดบ้านแพ้ ยูเวนตุส 1-3 แต่ยังผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 4-3 ว่า มาดริด สมควรได้จุดโทษและกรรมการตัดสินได้ถูกต้องแล้ว

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่ารู้สึกเห็นใจ จานลุยจิ บุฟฟอน ที่มาโดนไล่ออกในช่วงท้ายเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูเวนตุส แต่มั่นใจว่าทีมของเขาสมควรได้จุดโทษแล้ว

"สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่เขาทำมาตลอดทั้งเกม เขา(บุฟฟอน)เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมันอาจยังไม่ใช่นัดสุดท้ายของเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก"

"มันเป็นจุดโทษ นักเตะบอกผมว่ามันเป็นจุดโทษ ผมไม่เห็นจังหวะนั้น กรรมการตัดสินให้เป็นจุดโทษและเราเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ แต่ผมคิดว่ามันคือจุดโทษ" ซีดานกล่าวปิดท้าย

ประท้วงทำไม! "ซีดาน-โด้"ประสานเสียงยังไงก็ต้องเป็นจุดโทษ

ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดดาวยิงของ เรอัล มาดริด มั่นใจว่าทีมควรได้จุดโทษพร้อมกับย้ำว่าถึงผู้ตัดสินจะไม่ให้ ลูคัส บาสเกซ ก็จะยิงประตูได้อยู่ดี "ผมไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมพวกเขาถึงประท้วง แต่ฟุตบอลมันก็แบบนี้แหละ"

"ถ้าพวกเขาไม่ทำฟาล์ว ลูคัส ก็จะยิงประตูได้อยู่ดี พวกเรามีความสุขที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้"โรนัลโด้ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

related