svasdssvasds

5 อันดับหนังน่าดู ในช่วงหยุดยาวสงกรานต์

5 อันดับหนังน่าดู ในช่วงหยุดยาวสงกรานต์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ใครที่ไม่มีภารกิจสาดน้ำ ลองเลือกชมภาพยนตร์ดีๆซักเรื่องที่กำลังเข้าฉายอยู่ และเป็นภาพยนตร์เรื่องที่กำลังทำรายได้อย่างงดงามในสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 คือ "Tyler Perry’s Acrimony" เรื่องราวของภรรยาแสนซื่อที่สะสมเพลิงแค้นอันดุเดือดและเผ็ดร้อน ที่รอคอยวันชำระ หลังพบว่าสามีนอกใจ แต่ไฟแค้นดันมามอดลงซะก่อน เพราะอะไร | เรื่องนี้น่าดูครับ

 

อันดับ 4 คือ "Black Panther" เรื่องราวของกษัตริย์องค์ใหม่ที่ต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่และเป็นศัตรูทางการเมือง กษัตริย์องค์นี้มีภารกิจปกป้องประเทศให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่

 

อันดับ 3 คือ "Blockers" เป็นหนังชีวิต ปนตลก บวกความน่าตกใจ เมื่อพ่อแม่สามครอบครัวแอบพบข้อตกลงลับๆระหว่างลูกสาวของทั้ง 3 บ้านว่า มีแผนจะเสียพรหมจรรย์ในงานฉลองคืนพรอมไนท์ เหล่าพ่อแม่จึงต้องร่วมมือกันวางแผนสกัดกั้นทุกวิถีทาง

 

อันดับ 2 คือเรื่อง "Ready Player One" หนังของผู้กำกับมือมอง สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดี เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย จนผู้คนบนโลกหันไปพึ่งพิง The Oasis-จักรวาลเสมือนจริง ที่ทุกคนจะได้มี ได้เห็น ได้เป็น และได้ทำสิ่งที่ตนปรารถนาทุกประการ

 

อันดับ 1 คือภาพยนตร์ที่ทั่วโลกบอกว่า ย่องเข้ามากวาดรายได้อย่างเงียบๆ สมกับชื่อหนัง นั่นคือ "A Quiet Place" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่อยู่อย่างโดดเดี่ยวในมหานครนิวยอร์ก และต้องใช้ชีวิตอย่างไร้เสียง เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตามล่าโดยเอเลี่ยน สิ่งมีชีวิตจากนอกโลก แม้เอเลี่ยนจะตาบอดแต่ทักษะการฟังนั้นสุดยอด

A Quiet Place เข้าฉายใน 3,500 โรงภาพยนตร์ในสหรัฐฯและคว้ารายได้อันดับ 1 ไปครองที่ 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ขอบคุณข้อมูลจาก Voice of America

related