svasdssvasds

ลางร้าย “เจ้แอ๋ว” ก่อนถูกแทงดับคาห้างดัง

ลางร้าย “เจ้แอ๋ว” ก่อนถูกแทงดับคาห้างดัง

ครอบครัวชินโยเศร้า ลูกสาว เจ้แอ๋ว ร่ำไห้อยากเห็นมือมีดฆ่าแม่ พ่อบอกลางร้าย ซื้อชุดขาวดำให้

วันนี้( 12 เม.ย 61) ที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 1 ต.ปากตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่งเป็นที่ตั้งงานศพนางทัศนีย์   ไชยศรี หรือ เจ้แอ๋ว อายุ 56 ปี ที่ถูกคนร้ายใช้มีดแทงตายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาชุมพร เมื่อวานนี้

ลางร้าย “เจ้แอ๋ว” ก่อนถูกแทงดับคาห้างดัง

นายสุทิน ชินโย อายุ 61 ปี สามี เจ้แอ๋ว พร้อมญาติช่วยกันเตรียมงานศพวันแรก หลังจากเพิ่งนำศพมาจาก รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ โดยงานศพตั้งอยู่ติดกับแพปลาของนายสุทินและ เจ้แอ๋ว เรือทุกลำของครอบครัวได้หยุดออกทำการประมงโดยปริยาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เพื่อนบ้านต่างพากันมาช่วยเตรียมงานศพแทบทั้งหมู่บ้าน เนื่องจาก เจ้แอ๋ว เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน

ลางร้าย “เจ้แอ๋ว” ก่อนถูกแทงดับคาห้างดัง

น.ส.ธนิตา ชินโย อายุ 30 ปี ลูกสาว ร่ำไห้บอกว่า  เมื่อวานแม่ตั้งใจจะไปซื้อของมาทำอาหารเลี้ยงญาติพี่น้องในวันสงกรานต์ แต่สุดท้าย กลับกลายมาเป็นงานศพ เหตุการณ์ร้ายลักษณะนี้ ไม่ควรเกิดในห้าง  ทั้งที่เคยเกิดมาแล้ว แต่กลับไม่เคยมีมาตรการป้องกัน  ที่ผ่านมาแม่ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือคน  ก่อนเข้าห้างก็ไปทำบุญที่วัด อยากเห็นหน้าคนร้ายที่มีจิตใจโหดเหี้ยม

ลางร้าย “เจ้แอ๋ว” ก่อนถูกแทงดับคาห้างดัง

ด้านนายสุทิน ได้จุดธูปขอให้ดวงวิญญาณ เจ้แอ๋ว ไปสู่สุขคติ พร้อมเล่าถึงลางร้ายก่อนเกิดเหตุว่า  เจ้แอ๋ว ได้เลือกเสื้อผ้าขาวดำให้ตัวเองหลายชุด   จึงบอกไปว่า ที่บ้านไม่มีงานศพ  เสื้อผ้าไปงานศพมีเยอะอยู่แล้ว ก่อนจะขอตัวไปพบแพทย์ เมื่อกลับมารอที่หน้าห้างก็เห็นรถกู้ชีพนำร่างคนส่งโรงพยาบาล  แต่ไม่คิดว่า คนๆ นั้น คือ เจ้แอ๋ว ภรรยาของตัวเอง จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ ส่วนทางห้างอยากให้หามาตรการดูแลความปลอดภัยลูกค้าให้มากกว่านี้

related