svasdssvasds

แก้ง่วง! กองร้อยน้ำหวานแจกตะลิงปิง-สับปะรดให้ผู้ขับขี่

แก้ง่วง! กองร้อยน้ำหวานแจกตะลิงปิง-สับปะรดให้ผู้ขับขี่

จุดสกัด จ.นครพนม บริเวณถนนสาย 212 ท่าอุเทน-นครพนม แจกตะลิงปิง-สับปะรด ให้ผู้ขับขี่ขณะเดินทางท่องเที่ยว-กลับภูมิลำเนา อีกทั้งปลูกฝั่งจิตสำนึกป้องกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์

(13 เม.ย. 61) บริเวณถนนสาย 212 ท่าอุเทน-นครพนม เป็นเส้นทางหลักที่เชื่อมมาจาก จ.บึงกาฬ  มายัง อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกองร้อยน้ำหวานตั้งจุดบริการ สร้างสีสัน จัดกิจกรรมแก้ง่วง ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน  โดยได้นำสับปะรดและตะลิงปลิง มาแจกจ่ายให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่สัญจรไปมา ได้ชิมรสชาติซึ่งเป็นผลไม้ที่ปลูกในพื้นที่จังหวัดนครพนม  อีกทั้งมีการกระตุ้นสร้างจิตสำนึก ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวัง ช่วยกันป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ขับรถไม่ประมาท  ในช่วงเทศกาลสงกรานต์อีกด้วย

แก้ง่วง! กองร้อยน้ำหวานแจกตะลิงปิง-สับปะรดให้ผู้ขับขี่

ซึ่งเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญต่างๆทำให้ถนนเส้นทางหลักสายสำคัญ เริ่มมีการจราจรหนาแน่น  เนื่องจาก จ.นครพนม ถือเป็นเป้าหมายของประชาชนนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมากราบขอพรองค์พระธาตุพนม รวมถึง แลนด์มาร์คพญานาคศักดิ์สิทธิ์  พญาศรีสัตตนาคราช ริมฝั่งแม่น้ำโขงในเขตเทศบาลเมืองนครพนม โดยทางจังหวัดพร้อมกับหน่วยงานเกี่ยวข้องร่วมกันตั้งจุดบริการ ดูแลความปลอดภัยป้องกันอุบัติเหตุช่วง 7 วันอันตรายตลอด 24 ชั่วโมง

 

related