svasdssvasds

แพ้ไม่ได้!! “ปีศาจแดง” จัดทัพใหญ่รับมือ “เวสต์บรอมฯ”

แพ้ไม่ได้!! “ปีศาจแดง” จัดทัพใหญ่รับมือ “เวสต์บรอมฯ”

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพใหญ่ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในค่ำคืนนี้ โดยถ้าหากเกมนี้พวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองจะเป็นแชมป์ทันที

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้มีลงเตะอีก 2 คู่ โดยไฮไลต์อยู่ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ในเวลา 22.00 น.โดยเกมนี้หาก แมนฯยูไนเต็ด แพ้ให้กับ เวสต์บรอมวิช จะทำให้ แมนฯซิตี้ ได้แชมป์ทันที

[caption id="attachment_237155" align="aligncenter" width="715"] แพ้ไม่ได้!! “ปีศาจแดง” จัดทัพใหญ่รับมือ “เวสต์บรอมฯ” มูรินโญ่ ต้องทำทุกวิธีทางเพื่อต่อเวลาลุ้นแชมป์ออกไป[/caption]

ด้านความพร้อมในเกมนี้ “ปีศาจแดง” ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเป้าหายป่วยกลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ทั้ง ปอล ป็อกบา, อเล็กซิส ซานเชซ และ เจสซี่ ลินการ์ด พร้อมลงสนามทั้งหมด

ขณะที่ “เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ของกุนซือ ดาร์เรน มัวร์ ใกล้ตกชั้นเต็มที หลังมีคะแนนตามโซนปลอดภัยอยู่ถึง 10 คะแนน อีกทั้งในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี จอห์นนี่ อีแวนส์ เด็กเก่าของ แมนฯยูไนเต็ด ลงสนามอีกด้วยเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์, แกเร็ธ แบร์รี่, ฮัลส์ ร็อบสัน คานู แต่ยังพอมีข่าวดีเมื่อ นาสเซอร์ ชาดลี่ กับ แซม ฟิลด์ หายเจ็บกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยจะลงประสานงานกับ คริส บรันท์, เจย์ โรดริเกซ และ ซาโลมอน รอนดอน

[caption id="attachment_237154" align="aligncenter" width="715"] แพ้ไม่ได้!! “ปีศาจแดง” จัดทัพใหญ่รับมือ “เวสต์บรอมฯ” ลูกากู หายไข้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันเวลา[/caption]

ส่วนโปรแกรมอีกคู่ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล จะเปิดเซนต์เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมที่กำลังลุ้นพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

related