svasdssvasds

ปลุกใจ!! “มาดามแป้ง” กระตุ้นสาวไทยใส่เต็มที่เกมชน “ออสซี่”

ปลุกใจ!! “มาดามแป้ง” กระตุ้นสาวไทยใส่เต็มที่เกมชน “ออสซี่”

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาปลุกใจลูกทีมก่อนมีโปรแกรมเจอกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่กำลังลงทำศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน โดยถึงแม้จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2019 ในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่มเอแล้วก็ตาม แต่ภารกิจของสาวไทยยังไม่หมด เมื่อจะต้องลงเล่นรอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ทีมอันดับ 1 ของกลุ่มเอ

ปลุกใจ!! “มาดามแป้ง” กระตุ้นสาวไทยใส่เต็มที่เกมชน “ออสซี่”

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ที่เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว เนื่องจากมีภารกิจ ก็ยังกำลังใจไปปลุกใจลูกทีม โดยขอให้ทุกคนเล่นอย่างเต็มที่ และเก็บประสบการณ์ไปลุยต่อในทัวร์นาเมนท์อื่นๆ

ผู้จัดการสาวสวย กล่าวว่า ปีนี้ฟุตบอลหญิงยังมีทัวร์นาเม้นรออยู่อีกจำนวนมาก ทั้งชิงแชมป์อาเซียนที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือน รวมถึงเอเชี่ยนเกมส์ที่ ไทย ตั้งเป้าเข้ารอบลึกๆ ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนได้ลงสัมผัสเกมใหญ่ระดับเอเชียแบบนี้ ในสถานการณ์ที่ไม่มีความกดดัน ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทีม

มาดามแป้ง กล่าวต่อว่า การเจอ ออสเตรเลีย อาจเป็นเกมที่ยากลำบากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ตอนนี้ทีมไม่มีความกดดันอะไรแล้ว ทุกคนขวัญกำลังใจดีมาก ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนสู้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวอะไรเลย เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาให้ได้มากที่สุด วันนี้ ไทย อาจจะดูห่างกับ ออสเตรเลีย มาก แต่เมื่อไปบอลโลกได้อีกครั้งแล้ว ก็หวังว่า  ไทย จะสามารถขยับความห่างตรงนี้ให้แคบลง

ปลุกใจ!! “มาดามแป้ง” กระตุ้นสาวไทยใส่เต็มที่เกมชน “ออสซี่”

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบรองชนะเลิศ พบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม คิง อับดุลลอฮ์ ที่สอง ในวันที่ 17 เม.ย. เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง บักกาบู ทีวี

related