svasdssvasds

เปิดใจหญิงชุดไทยด่าเจ้าหน้าที่ปิดถนนทำให้ขายของไม่ได้

เปิดใจหญิงชุดไทยด่าเจ้าหน้าที่ปิดถนนทำให้ขายของไม่ได้

ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ได้พูดคุยบุคคลในคลิป คือ นางธนกร คัชมาชต์ ได้ชี้แจงสาเหตุที่ตนต้องด่าทอเจ้าหน้าที่เพราะต้องการช่วยเหลือบรรดาพ่อค้า แม่ค้า ที่นำของมาขาย และเกิดความโมโห ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเจ้าหน้าที่

เมื่อ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา...

ได้มีหญิงสูงวัยใส่ชุดไทยรายหนึ่ง ขึ้นไปยืนด่าทอเจ้าหน้าที่บนแบริเออร์ ปากทางเข้าถนนข้าวตัง ตำบลคลองคะเชนทร์ จังหวัดพิจิตร เพราะไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนเส้นดังกล่าว โดยให้ประชาชนเดินเท้าเข้าไปเล่นน้ำได้ แต่ไม่อนุญาตให้นำรถเข้าไป ส่งผลให้คนเข้าไปเล่นน้ำในถนนเส้นนี้น้อย ทำให้พ่อค้าแม่ค้าขายสินค้าไม่ได้

เปิดใจหญิงชุดไทยด่าเจ้าหน้าที่ปิดถนนทำให้ขายของไม่ได้

ขณะที่ฝั่งเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่าที่ผ่านมารถยนต์ของประชาชนที่เล่นน้ำ มักไปจอดขวางปิดทางเข้า-ออกของชาวบ้าน ซึ่งในท้ายที่สุดหลังเจ้าหน้า เจรจากับแม่ค้าจนได้ข้อสรุป อนุญาตให้รถเข้าได้ 1 ช่องทางจราจร และ ให้หยุดการเล่นน้ำ ในเวลา 21.00 น. ขณะที่ฝ่ายปกครองกำลังติดต่อหญิงในคลิป เพื่อเข้ารับการชี้แจงทำความเข้าใจกับนโยบายดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ได้พูดคุยบุคคลในคลิป คือ นางธนกร คัชมาชต์ อายุ 54 ปี ชี้แจงว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลา 14.30 น ส่วนสาเหตุที่ตนต้องด่าทอเจ้าหน้าที่เพราะต้องการช่วยเหลือบรรดาพ่อค้า แม่ ค้า ที่นำของมาขาย และเกิดความโมโห ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว

related