svasdssvasds

28 แข้งช้างศึก U19 รายงานตัวเตรียมลุยรายการพิเศษที่ประเทศบรูไน

28 แข้งช้างศึก U19 รายงานตัวเตรียมลุยรายการพิเศษที่ประเทศบรูไน

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่ประเทศบรูไน

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล “Hassanal Bolkiah Trophy for Asean Youth Football Tournament 2018” ระหว่างวันที่ 21 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2561 ณ กรุง บันดาร์เซอรีเบอกาวัน ประเทศบรูไน

28 แข้งช้างศึก U19 รายงานตัวเตรียมลุยรายการพิเศษที่ประเทศบรูไน

การรายงานตัวครั้งนี้มีนักเตะแจ้งถอนตัวทั้งหมด 3 ราย อันประกอบไปด้วย กฤษกา กาแมน ของชลบุรี เอฟซี ,เอกนิษฐ์ ปัญญา ของ เชียงใหม่ เอฟซ๊ ที่ติดภารกิจกับต้นสังกัด และ โชคอนันต์ สายมาอินทร์ ของ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันอิสสระ ศรีทะโร ก็ได้เรียกสามนักเตะมาเสริมอันประกอบไปด้วย ชนุตร พิศฏฐศักดิ์ ของบีจีซี , กฤษฏา นนทรัตน์ ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พิชชากร จิ้นย่อง จาก โดม เอฟซี พร้อมด้วยกำลังหลักที่มารายงานตัว อาทิ สิทธิโชค ภาโส, นพพล ละครพล, กนกพล ปุษปาคม และ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร เป็นต้น

ภายในการรายงานตัว อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า "การเรียกตัวครั้งนี้ สิ่งสำคัญก็คือต้องการดูร่างกาย และ ฟอร์มการเล่นของทุกคนเป็นหลักครับ เพราะว่าเรามีการเรียกนักเตะใหม่มามากมาย"

"เราต้องพยายามทำตามคอนเซปต์ ไทยแลนด์เวย์ให้ได้ก่อน และต้องให้ทุกคนรู้ว่าเราต้องเล่นอย่างไร อยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เราจะพยายามเอาชนะให้ได้ทุกนัดที่ลงสนาม โดยที่อยู่ในคอนเซปต์ของเราด้วย"

"เรื่องนักเตะถอนตัว เราก็ทราบมาก่อนหน้านี้แล้ว และได้เตรียมการแก้ไข เพราะหลายๆคน ก็ได้กลับไปเป็นตัวหลักของสโมสร และการแข่งขันครั้งนี้นั้นไม่ได้ตรงกับฟีฟ่า เดย์ ทำให้เราต้องเรียกตัวนักเตะที่สโมสรสามารถปล่อยมาได้ และจะพยายามพัฒนาคนเหล่านี้ให้เล่นให้ได้"

"ในทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา เรายังมีข้อแก้ไขอีกมากมาย ทั้งเรื่องของคอนเซปต์ ทั้งการสร้างเกมขึ้นมา เราทำได้ดีระดับหนึ่ง แต่ยังไม่ดีพอตามที่เราตั้งเป้าเอาไว้ รวมถึงการเข้าทำ การเล่นเกมรับทั้งสามแดน ปฏิกิริยา การเปลี่ยนเกมรุกเป็นรับ เรายังช้าอยู่ เมื่อเทียบกับระดับเอเชีย แต่คิดว่าในระดับอาเซียน เราไม่น่ามีปัญหา แต่ระดับเอเชีย เรายังต้องปรับอีกเยอะ"

28 แข้งช้างศึก U19 รายงานตัวเตรียมลุยรายการพิเศษที่ประเทศบรูไน

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อย่างต่อเนื่อง และจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องภายในประเทศ 1 นัด กับสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด บี ณ เกียรติธานี คันทรี คลับ ในวันที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 17.00 น. ก่อนจะออกเดินทางไป ประเทศ บรูไน ในวันที่ 21 เมษายน 2561

related