svasdssvasds

"บุรีรัมย์" พร้อมสู้ "เจจู" ไม่หวั่นแข้งหลักเจ็บเพียบ

"บุรีรัมย์" พร้อมสู้ "เจจู" ไม่หวั่นแข้งหลักเจ็บเพียบ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก ลงซ้อมที่เมืองเจจู ประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนพบกับ เจจู ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 6 คะแนน จาก 5 นัด และยังมีลุ้นเข้ารอบอยู่ลึกๆ โดยต้องบุกชนะ เจจู ยูไนเต็ด ที่ตกรอบไปแล้วให้ได้ แล้วไปลุ้นผลอีกคู่

"บุรีรัมย์" พร้อมสู้ "เจจู" ไม่หวั่นแข้งหลักเจ็บเพียบ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนสถานการณ์ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีปัญหา เนื่องจากมีนักเตะร่วมทีมมาเยือนเกาหลีใต้เพียง 16 รายเท่านั้น เนื่องจาก นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาตัวจริง และรัตนากร ใหม่คามิ กองกลางดาวรุ่งคนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ด้าน นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแม้จะขาดนักเตะตัวหลัก แต่เชื่อว่าสุดท้ายจะสามารถบุกมาเก็บแต้มได้ “เราต้องมีแต้มกลับไป แต่ต้องยอมรับด้วยว่า ไม่ง่าย เจจู เป็นถึงรองแชมป์เคลีก แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ธรรมดาแน่นอน อีกทั้งนัดแรกที่เจอกัน เราก็แพ้ในบ้านมาก่อน 0-2 ดังนั้นเราต้องเล่นอย่างรัดกุม ผิดพลาดน้อยที่สุด อะไรที่เราพลาดมาจากนัดก่อน เราต้องจำเป็นบทเรียน เราจะทำเต็มที่เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้”

“สำหรับความพร้อม เราไม่มี นฤบดินทร์ และ รัตนากร ที่บาดเจ็บ อีกทั้ง พรรษา ก็ยังต้องรอเช็คความฟิต อย่างไรก็ตามสำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะขาดคนใดคนหนึ่งไป เราเชื่อว่าทีมยังมีประสิทธิภาพเหมือนเดิม ฟุตบอลเล่น 11 คน เราไม่ได้พึ่งพาคนใดคนหนึ่ง ขอยืนยันว่า แม้เป็นเกมที่หนักหนาสาหัส แต่เราจะพยายามสู้เต็มที่ ในฐานะตัวแทนประเทศไทย หวังว่าแฟนบอลชาวไทย และ บุรีรัมย์ จะเป็นกำลังใจให้เราด้วย”

"บุรีรัมย์" พร้อมสู้ "เจจู" ไม่หวั่นแข้งหลักเจ็บเพียบ

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เจจู ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 ที่สนามเจจู เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางบักกาบู ทีวี

related