svasdssvasds

จงภูมิใจ! "มาดามแป้ง" ชื่นชมหัวใจลูกทีม-ลั่นขอล้มจีนซิวอันดับ 3

จงภูมิใจ! "มาดามแป้ง" ชื่นชมหัวใจลูกทีม-ลั่นขอล้มจีนซิวอันดับ 3

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยกย่องลูกทีมสู้สุดตัวในเกมออสเตรเลีย แม้พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย แต่เชื่อได้ใจแฟนบอลไทยทั่วประเทศ

หลังเกมฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ทีมเบอร์หนึ่งเอเชียอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์รวม 3-5 ซึ่งไทยจะไปชิงอันดับ 3 กับทีมชาติจีน ต่อไปนั้น

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ออกมาชื่นชมลูกทีม ว่า “ภูมิใจในตัวน้องๆ ทุกคนมากที่สุดค่ะ พี่ตื้นตันใจมาก สำหรับแป้ง เราทุกคนคือผู้ชนะ เพราะเราได้ชนะคนดูที่ไทยทั่วประเทศไปแล้ว”

จงภูมิใจ! "มาดามแป้ง" ชื่นชมหัวใจลูกทีม-ลั่นขอล้มจีนซิวอันดับ 3

“เกมกับออสเตรเลียที่มีชื่อชั้นเหนือเราในทุกด้าน หลายคนมองว่าเราแพ้ยับเยินแน่นอน แต่ในสนามน้องๆพิสูจน์แล้วว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าทุกคนช่วยกัน ส่วนหนึ่งแป้งคิดว่า อาจมาจากการเล่นโดยไร้สภาวะการณ์กดดัน เรื่องไปบอลโลกมันจบไปตั้งแต่นัดก่อน แล้ว พวกได้บรรลุความตั้งใจแต่แรกแล้ว ในสองเกมที่เหลือนี้คือกำไรล้วนๆ ที่จะได้เจอทีมใหญ่ๆ ชื่นชมทุกคนจากใจจริงค่ะ แม้น้องใหม่หลายคนจะเพิ่งได้ลงเกมนี้เกมแรก แต่ฝีเท้าทดแทนกันได้ดีเยี่ยม หวังว่าทุกคนจะรักษาฟอร์มนี้ เพื่อลงเล่นกับจีน เราก็อยากคว้าอันดับ 3 กลับไทยมาเซอร์ไพรส์แฟนบอลให้ได้”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบชิงอันดับ 3 พบกับ ทีมชาติจีน ที่สนามกีฬาแห่งชาติอัมมาน ในวันที่ 20 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง บักกาบู ทีวี

related