svasdssvasds

"หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวจีน"สุดแสบ! ทำโอริโอ้ยัดไส้ยาสีฟัน ให้คนไร้บ้านกิน

"หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวจีน"สุดแสบ! ทำโอริโอ้ยัดไส้ยาสีฟัน ให้คนไร้บ้านกิน

เพจ Drama-addict โพสต์เรื่องราว หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวจีนทำโอริโอ้ยัดไส้ยาสีฟัน ให้คนไร้บ้านกิน

วันนี้(20เม.ย.)เพจ Drama-addict โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ เมื่อยูทูบเบอร์ชาวจีนรายหนึ่ง ที่มีชื่อว่า คังฮัว เรน ถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่ตนเองกำลังเปลี่ยนไส้ของคุกกี้ จากไส้ครีมเป็นยาสีฟัน และนำมันกลับเข้าไปในห่อคุกกี้ หลังจากนั้น คังฮัวถ่ายวิดีโอในขณะที่เขากำลังพูดคุยกับนายกอร์จ แอล (นามสมมุติ) ชายอายุ 52 ปี ก่อนจะให้โอรีโอ้ที่ตนเตรียมมากับเขา หลังจากกอร์จ แอล รับโอรีโอ้และธนบัตร 20 ยูโร หรือประมาณ 700 บาทไป กอร์จ แอล ก็กินโอรีโอ้ ก่อนที่คังฮัวจะกล่าวว่า “บางทีผมอาจจะทำเกินไปนิดหน่อย แต่มองในแง่ดีสิ มันจะช่วยทำความสะอาดฟันของเขา ผมคิดว่าเขาไม่ได้ทำความสะอาดมันมาตั้งแต่กลายเป็นคนจน” จากการกระทำดังกล่าว คังฮัวจะถูกดำเนินคดีเพราะกระทำผิดด้านศีลธรรม โดยมีโทษจำคุกสองปี พนักงานอัยการชาวสเปนตามหาคังฮัว และมีคำสั่งให้คังฮัวจ่ายเงินชดเชย 30000 ยูโรให้แก่ชายไร้บ้าน ด้วย โดยเพจ Drama-addict ได้มีการนำมาเปรียบเทียบกับกรณียูทูบเบอร์คนหนึ่งในบ้านเราด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า “ทำไมมันอ่านข่าวนี้แล้วรู้สึกคุ้นๆจังวะ เมื่อยูทูปเบอร์คนนึง

เอาโอรีโอ้ไปให้ชายไร้บ้านคนนึงกิน แล้วให้เงินเขาอีกนิดหน่อย

พอชายไร้บ้านกินลงไป ซักพักก็อ้วกออกมา เพราะข้างในไม่ใช่ครีม

แต่ถูกไอ้หมอนี่แทนที่ด้วยยาสีฟัน แล้วเขาก็ถ่ายคลิปตอนชายไร้บ้านอ้วกไปลงแชนเนลตัวเอง แล้วพูดทำนองว่าเห็นชายไร้บ้านสกปรกเลยให้กินยาสีฟันจะได้สะอาดขึ้นมาหน่อย

ปรากฏกระแสตีกลับ ถถถถถถ ไอ้นี่รีบเอาเงินก้อนไปให้ชายเร่ร่อน กะจะให้ปิดปากเงียบ แต่ไม่ทัน ตำรวจรวบตัวไปดำเนินคดีซะก่อน ตามข่าวบอกน่าจะมีโทษถึงจำคุกสองปี ปรับอีกเกือบล้านบาทว่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจากhttps://www.facebook.com/DramaAdd

 

 

 

 

related