svasdssvasds

Avicii ดีเจดังระดับโลก ทำแฟนคลับหัวใจสลาย ตายด้วยวัย 28

Avicii  ดีเจดังระดับโลก ทำแฟนคลับหัวใจสลาย ตายด้วยวัย 28

ทิม เบิร์กลิง (Tim Bergling) หรือชื่อที่รู้จักในวงการคือ อะวีชี (Avicii) เป็นดีเจและโปรดิวเซอร์เพลงเฮาส์ชาวสวีดิช ได้รับการจัดอันดับในอันดับที่ 3 ในนิตยสาร ดีเจ แม็กกาซีน ในปี 2012 และ 2013

ทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลแกรมมี ถึง 2 ครั้ง, ครั้งหนึ่งในเพลง "ซันไชน์" ซึ่งร่วมกับ เดวิด เกตตา ในปี 2012 และอีกครั้งในเพลง "เลเวล" ในปีต่อมา โดยมีเพลงที่ได้รับการตอบรับที่ดี เช่น "I Could Be the One" ร่วมกับ นิกกี โรเมโร, "เวค มี อัพ", "You Make Me", "X You", "Hey Brother", "Addicted to You", "The Days", "The Nights", "Levels" และ "Waiting

สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ทิม เบิร์กลิง เริ่มมีปัญหาสุขภาพจากภาวะตับอ่อนอักเสบเฉียบพลันเนื่องเพราะการดื่มอย่างหนักเมื่อปี 2012 และในปี 2013 เข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดีและไส้ติ่ง กระทั่้ง ปี 2016 อาการป่วยหนักมากขึ้น จึงมักจะมีข่าวออกมาว่าเขาจะลาวงการ ซึ่งช่วงเวลานั้นทำให้เขาต้องตัดสินใจออกมาเพื่อรักษาสุขภาพตัวเอง และทำในสิ่งที่ชื่นชอบ แต่สุดท้าย ดีเจชื่อดังของโลก ก็เสียชีวิตเพียงอายุ 28 ปี ซึ่งทางครอบครัวของเขาขอปิดเรื่องราวของสาเหตุการเสียชีวิตไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เพื่อเคารพการจากไปของเขา

ทิม เบิร์กลิง เกิดเมื่อ 8 กันยายน ค.ศ. 1989 ที่เมืองออสเตอร์มาล์ม สต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน โดยเสียชีวิตเมื่อ 20 เมษายน ค.ศ. 2018 ในวัย 28 ปี ที่เมืองมัสกัต ประเทศโอมาน

แนวเพลง ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ โพรเกรสซิฟเฮาส์ อิเล็กทรอเฮาส์ เขาเป็นทั้งนักดนตรี ดีเจ รีมิกเซอร์ โปรดิวเซอร์ ชื่นชอบการเล่นเครื่องดนตรีทั้งกีตาร์ เปียโน เครื่องสังเคราะห์เสียง FL Studio Logic Pro

สำหรับผลงานที่สร้างชื่อ ทิม เบิร์กลิง ร่วมพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 และงานอภิเษกสมรสของเจ้าชาย คาร์ล ฟิลิป แห่งสวีเดน และเป็นที่รู้จักมากขึ้น เมื่อเขาจัดทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อนำเงิน 1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ เพื่อบริจาคช่วยเหลือองค์กรเลี้ยงดูผู้ที่ขาดแคลนอาหารในอเมริกา ทั้งยังเข้าร่วมการต่อต้านการค้ามนุษย์

Avicii  ดีเจดังระดับโลก ทำแฟนคลับหัวใจสลาย ตายด้วยวัย 28

Avicii  ดีเจดังระดับโลก ทำแฟนคลับหัวใจสลาย ตายด้วยวัย 28

related