svasdssvasds

ป่าน คมกฤษณ์ จากยิงธนูทีมชาติไทย แจ้งเกิดบนสายบันเทิงวิก 7 สี

ป่าน คมกฤษณ์ จากยิงธนูทีมชาติไทย แจ้งเกิดบนสายบันเทิงวิก 7 สี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากดีกรีนักกีฬายิงธนูทีมชาติไทย ที่ตอนนี้หันมาเอาดีกับงานแสดง สำหรับ ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ ที่ประเดิมเล่นละครเรื่องแรกกับสไตล์แอ็คชั่น คอมเมดี้ เรื่องชาติลำชี ของค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด โดย พรพิมล มั่นฤทัย ทางช่อง 7 HD ซึ่งหนุ่มป่านรับบทเป็น วิโรจน์ หนุ่มหล่อ รวย แถมยังเป็นสายเปย์ ทุ่มไม่อั้น ที่งานนี้เจ้าตัวออกปากว่าเล่นเองก็แอบหมั่นไส้ตัวละครตัวนี้เหมือนกัน

“ได้มาเล่นละครสนุกดีครับ ตอนเป็นนักกีฬาก็จะสนุกและท้าทายแบบหนึ่ง พอมาเล่นละครก็จะท้าทายอีกแบบหนึ่ง ซึ่งในชาติลำชี ผมรับบทเป็น วิโรจน์ จะคอยตามจีบนางเอก แต่เขาไม่ชอบเราเลยจะเข้าทางแม่เขา ไปไหนมาไหนก็จะมีของติดไม้ติดมือไปฝากตลอด จนแฟนๆ เรียกเราว่าพี่วิโรจน์สายเปย์ ในละครจะเล่นใหญ่ไฟกระพริบตลอด ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง ท่าทาง ชอบอวดรวย คือลีลาท่าทางน่าหมั่นไส้มาก ผมเล่นเองยังแอบหมั่นไส้เลย คนอะไรจะโอเวอร์เบอร์นั้น

ป่าน คมกฤษณ์ จากยิงธนูทีมชาติไทย แจ้งเกิดบนสายบันเทิงวิก 7 สี ป่าน คมกฤษณ์ จากยิงธนูทีมชาติไทย แจ้งเกิดบนสายบันเทิงวิก 7 สี ป่าน คมกฤษณ์ จากยิงธนูทีมชาติไทย แจ้งเกิดบนสายบันเทิงวิก 7 สี ป่าน คมกฤษณ์ จากยิงธนูทีมชาติไทย แจ้งเกิดบนสายบันเทิงวิก 7 สี ป่าน คมกฤษณ์ จากยิงธนูทีมชาติไทย แจ้งเกิดบนสายบันเทิงวิก 7 สี

สำหรับการเล่นละครเรื่องแรก ฟีดแบคก็ดีครับ ไปไหนมาไหนก็มีคนจำได้บ้าง มีเข้ามาทักบ้าง บางคนก็จะเรียกเราว่าพี่วิโรจน์ หรือบางคนถึงขั้นเรียกพี่วิโรจน์สายเปย์ก็มีครับ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางโคลีเซี่ยมมากๆ ที่ให้โอกาสผมได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะทำได้ แต่ผมก็ยอมรับครับว่าตัวเองยังเล่นไม่ดีเท่าไหร่ ยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ สำหรับเรื่องต่อๆไปผมจะพยายามทำให้กว่านี้ ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้กัน ฝากละครชาติลำชี และเรื่องต่อๆไปของผมด้วยนะครับ”

related