svasdssvasds

ไปอีกราย!! “อุบลฯ” ประกาศแยกทาง “มิซู” รายที่ 11 ของไทยลีก

ไปอีกราย!! “อุบลฯ” ประกาศแยกทาง “มิซู” รายที่ 11 ของไทยลีก

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ประกาศปลด มิซู ปาเตไลเนน กุนซือชาวฟินแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมแพ้ถึง 8 นัด นับเป็นรายที่ 11 ของไทยลีก

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ประกาศยืนยันว่าได้แยกทางกับ มิซู ปาเตไลเนน อดีตกุนซือทีมชาติฟินแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย “บิ๊กอ๋อ” นายธนพร สมศรี ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า “หลังเกมเสมอกับ ชัยนาท บอร์ดบริหารได้หารือก่อนมีมติแยกทางกับ มิซู ซึ่งผลงานไม่ดี พาทีมหล่นมาโซนท้ายตาราง และเสี่ยงต่อการตกชั้น” ขณะที่เฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสร ได้โพสต์กล่าวขอบคุณ มิซู ที่ทำงานอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับทีม

ไปอีกราย!! “อุบลฯ” ประกาศแยกทาง “มิซู” รายที่ 11 ของไทยลีก

สำหรับ มิซู ปาเตไลเนน เพิ่งเข้ามาคุม “เทพอินทรี” ในฤดูกาลนี้ พาทีมชนะได้เพียง 2 นัด เสมอ 1 และแพ้ถึง 8 นัด มี 7 คะแนน จาก 11 นัด หล่นมาอยู่อันดับ 17 โดย มิซู ปาเตไลเนน นับเป็นกุนซือรายที่ 11 ที่ต้องแยกทางกับต้นสังกัด ต่อจาก ดราโก้ มามิช (ชัยนาท ฮอร์นบิล), คริสเตียน ซีเก้ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), เรเน่ เดอซาเยียร์ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), ธชตวัน ศรีปาน (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), โจเซฟ เฟร์เร (บางกอกกล๊าส เอฟซี), สก็อตต์ คูเปอร์ (โปลิศ เทโร เอฟซี), สะสม พบประเสริฐ (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี), โกรัน บาร์ยัค ทาเรวิช (ชลบุรี เอฟซี), วิริยะ เผ่าพันธุ์ (ราชนาวี เอฟซี) และ ชำนาญ แพรขุนทด (ราชนาวี เอฟซี)

ขอบคุณภาพจาก UBON UMT UNITED

related