svasdssvasds

จบแบบช้ำๆ! "เคน" รับสภาพ "ไก่เดือยทอง" ใจเสียเวลาลงเล่นเกมใหญ่

จบแบบช้ำๆ! "เคน" รับสภาพ "ไก่เดือยทอง" ใจเสียเวลาลงเล่นเกมใหญ่

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับทัพ "ไก่เดือยทอง" ต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเวลาลงสนามเล่นเกมใหญ่ ถ้าหวังที่จะประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์

แฮร์รี่ เคน ยอมรับว่า "สภาพจิตใจคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราล้มเหลวในรอบรองชนะเลิศ หรือในเกมใหญ่ๆ ดังนั้นเราต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง"

"มันเป็นความเจ็บปวดทั้งส่วนตัว และกับทีม แต่เราต้องค้นพบกับแนวทางของเราให้ได้ นี่เป็นเรื่องยากมากที่จะบอกว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ แต่เรายังไม่ดีพอ ส่วนพวกเขาสามารถจัดการกับทุกอย่างจนคว้าชัยชนะได้สำเร็จ"

จบแบบช้ำๆ! "เคน" รับสภาพ "ไก่เดือยทอง" ใจเสียเวลาลงเล่นเกมใหญ่

สำหรับ สเปอร์ส พบกับความพ่ายแพ้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ทำประตูขึ้นนำไป ขณะที่ก่อนหน้านี้ "ไก่เดือยทอง" มีโอกาสได้ผ่านไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ในรอบ 8 ทีมหลังออกไปเสมอกับ ยูเวนตุส 2-2 ในรอบ 16 ทีมนัดแรก แต่กลับมาแพ้คาบ้าน 1-2 กระเด็นตกรอบไปแบบเจ็บปวด ซึ่งดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี เปิดใจว่า สเปอร์มักจะพ่ายในเกมใหญ่เนื่องจากทีมมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ

related